Cách thức quảng cáo Naver đến doanh nghiệp hiện nay đang là nền tảng trực tuyến lớn nhất tại Hàn Quốc. Đại đa số người dân Hàn Quốc sử dụng Naver để tìm kiếm các thương hiệu, mua sắm, giải trí, du lịch…. Cùng Refresh web tìm hiểu cách thức quảng cáo Naver đến doanh nghiệp 2024
1.Quảng cáo Naver đến doanh nghiệp là gì?
Giống như trường hợp của Google, khi thực hiện thao tác tìm kiếm từ khóa trên Naver bạn sẽ nhận được kết quả đến từ các trang web hoặc bài viết có liên quan đến từ khóa. Bạn sẽ thấy phần tiêu đề, mô tả và có link URL của web trong list danh sách tìm kiếm . Đây còn được gọi là quảng cáo tìm kiếm qua bài viết và website (click choice). Vậy quảng cáo Naver đến doanh nghiệp với quảng cáo click choice sẽ giúp mọi doanh nghiệp sẽ điều hướng được vào website tìm hiểu vào các sản phẩm dịch vụ đa ngành nghề.Click vào đường link URL giúp tăng lượng truy cập traffic, tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn dễ dàng chốt sale.Đó là cách thức quảng cáo Naver đến doanh nghiệp.
2. Quảng cáo Naver sẽ hiển thị ở vị trí ở đâu ?
Quảng cáo Naver đến doanh nghiệp quảng cáo đa số sẽ được xuất hiện ở các vị trí: Biz, PowerLink, Blog, Naver Café, trang chủ Naver… đã được tổng hợp đầy đủ trên Naver. Với quảng cáo Nave đến doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị cùng lúc ở nhiều vị trí . Bạn có thể lựa chọn các vị trí muốn xuất hiện và chỉnh sửa quảng cáo theo ý muốn.Kết quả tìm kiếm tổng hợp qua Naver Area Liên kết nguồn / được tổng hợp-thu nhận -phân phát trên nền tảng3.Quảng cáo tìm kiếm ra sao?Đối với các kết quả tìm kiếm được phân phát trên máy tính hiện tại có các phần cơ bản bao gồm: 17 tiêu đề, 56 mô tả, đường link website. Kết quả hiển thị tìm kiếm trên mobile sẽ có phần hơi khác một chút bởi vì có sự phụ thuộc vào các vị trí hiển thị Có các quảng Naver đến doanh nghiệp cáo được hiển thị như sau:Việc hiển thị số lượng quảng cáo phụ thuộc vào đặc điểm tính chất khác nhau. Trong địa điểm của hiển thị Powerlink sẽ có tối đa 10 bài quảng cáo được cho phép hiển thị, khu vực Bizsite chỉ hiển thị đa phần 5 quảng cáo.Ngoài ra có phần hiển thị bài viết trên Naver blog và naver cafe dưới dạng viết bài review được quan tâm nhiều bởi bài viết đó góp phần đưa tên tuổi của doanh nghiệp là cách thức quảng cáo Naver đến doanh nghiệp Số lần hiển thị quảng cáo được sắp xếp dựa trên từ khóa và dựa giá tiền đấu thầu của chủ doanh nghiệp muốn đưa đến cho doanh nghiệp. Cách thức như vậy nhằm đảm bảo sự hiệu quả tốt đa cho doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc
4. Chi phí quảng cáo tìm kiếm có đắt không?
Khi chạy quảng cáo Naver đến doanhn nghiệp nghĩa là các chủ doanh nghiệp đa số sẽ phải trả phí cho số lần chạm click. Naver sẽ phải tính toán chi phí quảng cáo bằng cách nhân số lần mọi người nhấp quảng cáo với chi phí thấp nhất Để chạy quảng cáo Naver đến doanh nghiệp dưới dạng tìm kiếm chủ doanh nghiệp cần phải đảm bảo rảng trong tài khoản có số dư và quảng cáo sẽ không hiển thị khi hết tiền.Đó là cách chạy naver adword.
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện cách marketing khách Hàn Quốc
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Naver đến doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để quảng cáo Naver đến doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing khách Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc. Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920 Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Xem thêm: Gợi ý cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng trực tuyến 2024
Khách hàng Hàn Quốc là một trong những nhóm khách hàng quan trọng và tiềm năng tại Việt Nam. Việc tăng doanh số bán hàng cho khách Hàn Quốc không chỉ giúp doanh nghiệp phát…
Quảng bá spa đến du khách Hàn Quốc. Du khách Hàn Quốc được xem là nhóm quan trọng đối với thị trường du lịch Việt Nam. Một trong những dịch vụ ưa thích của khách…
Naver Marketing là công cụ thiết yếu, là nền tảng truyền thông mạnh mẽ giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường Hàn Quốc, tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng tại đất nước…
Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập internet tại đất nước này. Nhờ Naver, bạn có thể tìm kiếm, cập nhật các thông…
Cách Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng Hàn Quốc.Trong bối cảnh hợp tác quốc tế ngày càng phát triển, việc xây dựng mối quan hệ tín nhiệm và đồng hành cùng khách hàng…
Lập kế hoạch SEO là bước khởi đầu cực kì quan trọng trước khi bắt đầu một chiến dịch SEO. Nếu bạn muốn bắt đầu lại một cách nghiêm túc nhưng không biết xuất phát…
Bình luận