3.Quảng cáo tìm kiếm ra sao?
Đối với các kết quả tìm kiếm được phân phát trên máy tính hiện tại có các phần cơ bản bao gồm: 17 tiêu đề, 56 mô tả, đường link website. Kết quả hiển thị tìm kiếm trên mobile sẽ có phần hơi khác một chút bởi vì có sự phụ thuộc vào các vị trí hiển thị Có các quảng Naver đến doanh nghiệp cáo được hiển thị như sau:
Việc hiển thị số lượng quảng cáo phụ thuộc vào đặc điểm tính chất khác nhau. Trong địa điểm của hiển thị Powerlink sẽ có tối đa 10 bài quảng cáo được cho phép hiển thị, khu vực Bizsite chỉ hiển thị đa phần 5 quảng cáo.Ngoài ra có phần hiển thị bài viết trên Naver blog và naver cafe dưới dạng viết bài review được quan tâm nhiều bởi bài viết đó góp phần đưa tên tuổi của doanh nghiệp là cách thức quảng cáo Naver đến doanh nghiệp
Số lần hiển thị quảng cáo được sắp xếp dựa trên từ khóa và dựa giá tiền đấu thầu của chủ doanh nghiệp muốn đưa đến cho doanh nghiệp. Cách thức như vậy nhằm đảm bảo sự hiệu quả tốt đa cho doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc



Bình luận