Naver là một nền tảng trực tuyến của Hàn Quốc được điều hành bởi Naver Corporation, ra mắt lần đầu vào năm 1999. Tương tự như Google, người dùng có thể tìm mọi thông tin và chủ đề họ muốn qua Naver. Tính đến hết năm 2023, Naver hiện đã chiếm hơn 70% lượng tìm kiếm trên internet và 26 ngàn người dùng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, Naver còn được gọi với cái tên Google của Hàn quốc.
Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng của mình, Naver là một nơi mà mọi người có thể vừa tìm kiếm thông tin dễ dàng và còn có thể thoải mái chia sẻ thông tin, xây dựng cộng động và giao lưu với nhau về nhiều chủ đề khác nhau. Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì Naver còn là nơi phù hợp để các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình đến với thị trường nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.
1.1 Những lý do nên chọn quảng cáo trên Naver Hàn Quốc?
Với những tính năng đặc biệt của mình, từ khi mới ra mắt Naver, đã có đến 1 tỷ lượt truy cập hàng tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vì vậy đây thực sự là một nền tảng để bạn tìm kiếm thêm những khách hàng hoặc cơ hội phát triển doanh nghiệp đến với một thị trường lớn tại Châu Á. Tuy nhiên nếu bạn còn phân vân về việc có nên sử dụng quảng cáo Naver không thì dưới đây sẽ là những lý do mà bạn nên sử dụng ngay lập tức.
1.2.Cơ hội tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ tại Hàn Quốc
Naver không chỉ là công cụ tìm kiếm, mà nó còn là nền tảng mạng xã hội lớn kết nối người Hàn Quốc.
Hơn 80% người dân Hàn Quốc sử dụng Naver trong cả công việc lẫn đời sống hằng ngày, phục vụ mục đích tìm kiếm thông tin, tin tức, các hoạt động mua sắm, giải trí, du lịch,... cũng như trao đổi, giao lưu và trò chuyện thông qua tin nhắn, cộng đồng (Naver Cafe, Naver Blog),..
Bởi vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế này để tiếp cận thị trường khách hàng Hàn Quốc thông qua việc trả phí cho Naver để tiếp thị sản phẩm.
1.3.Tiếp cận khách hàng qua quảng cáo trên Naver Hàn Quốc
Với Naver, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thực hiện quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau như:
Mỗi hình thức kể trên lại có nhiều cách quảng cáo khác nhau, phụ thuộc vào mục tiêu quảng cáo mà doanh nghiệp đang hướng đến cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp muốn quảng bá, chẳng hạn như ở hình thức quảng cáo tìm kiếm từ khóa Naver, lại được chia ra các hạng mục như Click Choice, Brand Search, Shopping Ads,... Nhờ vậy doanh nghiệp vừa dễ dàng tiếp cận thị trường, tăng độ nhận diện và uy tín đến người dùng.
Với những tiềm năng lợi thế mà Naver có được, khi lựa chọn trả phí để quảng cáo trên Naver Hàn Quốc, doanh nghiệp có thể có cơ hội tiếp cận đến hơn 30 triệu người dùng trên nền tảng này.
Cơ hội lớn để nắm bắt xu hướng, thị hiếu và quy chuẩn thị trường
Bởi Naver là nền tảng dành riêng cho thị trường Hàn Quốc nên các tính năng của nó được thiết kế một cách tối ưu để phù hợp với văn hóa và thị hiếu địa phương. Bằng cách hoạt động có hiệu quả trên nền tảng số này, doanh nghiệp của bạn sẽ có lợi thế lớn trong việc tiếp cận người dùng Hàn Quốc và hiểu rõ hơn về xu hướng, tính cách và sở thích trong thị trường.
Dịch vụ quảng cáo trên Naver Hàn Quốc của Refreshweb.vn
Ngày nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Naver Hàn Quốccafe. Tuy nhiên, để đảm bảo doanh nghiệp đạt được hiệu quả tối ưu và số tiền được đặt vào đúng chỗ thì việc chọn một đơn vị thực hiện là một điều vô cùng cần thiết.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chạy quảng cáo trên Naver Hàn Quốcvà từng hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu và là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu chạy quảng cáo Naver.
Tại Refreshweb, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Naver bao gồm:
Quảng cáo trên Naver Hàn Quốc Café dưới dạng bài viết và hình ảnh
Tạo và quản lý trang Naver café
Hiển thị coupon giảm giá kèm bài giới thiệu chung về dịch vụ của khách hàng trên trang chủ kênh Naver café của Refreshweb
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ thông qua quảng cáo trên Naver Hàn Quốccũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Để marketing spa Hà Nội đến khách Hàn hiệu quả, cần có nhiều yếu tố khác nhau xây dựng nền tảng trực tuyến . Cùng refresh web marketing spa Hà Nội đến khách Hàn .…
Cách Tạo Content Nhà Hàng Hàn Quốc Hiệu Quả Để Thu Hút Khách Hàng Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện này, các nền tảng và hình thức quảng cáo ngày một đa…
Naver có lợi ích ra sao để thu hút khách Hàn Quốc đến Hội An là một trong những thị trường khách du lịch quan trọng của Việt Nam, đặc biệt là tại các điểm đến…
Làm thế nào để Spa Đà Nẵng cần marketing đến khách Hàn. Du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng đang ngày càng phát triển, khiến nhu cầu tìm kiếm dịch vụ spa, thư giãn tăng…
Trong bối cảnh thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp là rất quan trọng để tối ưu hóa chi phí và…
Bình luận