5 tính năng trên kakaotalk khiến nó là siêu ứng dụng
Số người dùng hoạt động hàng tháng của KakaoTalk là khoảng 40 triệu với tỷ lệ tiếp cận 97% . KakaoTalk cũng là ứng dụng di động được cài đặt và sử dụng nhiều nhất, tiếp theo là YouTube và Naver. Ngoài ra, Messenger còn nổi tiếng với dịch vụ ngân hàng tiện lợi mang tên KakaoBank. Cùng refresh web tìm hiểu 5 tính năng trên kakaotalk KakaoBank có hơn 7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ngoài ra còn có một số tính năng như Quà tặng Kakao, Mua sắm Kakao, Tin tức Kakao. v.v., được bao gồm trong trình nhắn tin. Ứng dụng KakaoTalk có sẵn trên thiết bị di động và PC
Kênh KakaoTalk là gì?
Kênh KakaoTalk là một công cụ kinh doanh được cung cấp bởi KakaoTalk. KakaoTalkChannel là một công cụ miễn phí và được các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng làm công cụ truyền thông và tiếp thị tại Hàn Quốc. Tất cả các doanh nghiệp đều có thể đăng ký và thiết lập KênhKakaoTalk miễn phí.
Các kênh kinh doanh được quản lý chiến lược có thể thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, Kênh KakaoTalk được quản lý tốt sẽ giúp tăng doanh thu kinh doanh của bạn với các chức năng đơn giản nhưng thiết thực và hiệu quả của kênh.
Ngoài ra, doanh nghiệp muốn tiếp cận thị phần khách hàng Hàn Quốc, mời tham khảo quang cao kakatalk tại đây.
Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về 5 tính năng mạnh mẽ của KakaoTalkChannel nhé. Những tính năng này giúp bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại Hàn Quốc thông qua hoạt động tiếp thị trên Kênh quang cao KakaoTalk.
Trang chủ kênh KakaoTalk.
Trang chủ bao gồm các thông tin sau:
Thông tin thương hiệu;
Tin mới nhất;
Sự kiện & khuyến mãi giảm giá;
Thông báo;
Khách truy cập cũng có thể bắt đầu trò chuyện với bạn hoặc xem danh mục sản phẩm của bạn trên Trang chủ kênh của bạn. Sau khi bạn đăng ký và thiết lập Kênh KakaoTalk, khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn bằng các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong ứng dụng KakaoTalk.
Tiếp thị nội dung
Một ưu điểm khác của việc sử dụng Kênh KakaoTalk là các thương hiệu có thể quảng bá nội dung của mình thông qua kênh. Chức năng đăng nội dung của KakaoTalkChannel giúp các thương hiệu có thể chia sẻ hình ảnh, video, nội dung hữu ích với khách hàng.
Tiếp thị nội dung là cách tối ưu để tương tác với khách hàng của bạn trong phần bình luận của mỗi bài đăng. Khách hàng của bạn cũng có thể thích và chia sẻ nội dung của bạn với người khác, điều này có thể giúp thương hiệu được hiển thị nhiều hơn.
Doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận khách hàng hàn quốc, mời xem thêm quang cao kakaotalk tại đây.
Nhắn tin
Chức năng nhắn tin trả phí của Kênh KakaoTalk giúp bạn tiếp cận trực tiếp bạn bè (khách hàng) KakaoTalk của mình vào đúng thời điểm với mục tiêu phù hợp và nội dung phù hợp nhất.
Nhắn tin là công cụ nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng của bạn bằng tin tức thương hiệu, sự kiện giảm giá và khuyến mãi cũng như phiếu giảm giá. Có một số loại tin nhắn có sẵn để gửi nội dung khác nhau với nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau.
Trò chuyện 1:1
Nếu tin nhắn nhằm mục đích quảng bá doanh nghiệp của bạn thì trò chuyện 1:1 là phương pháp tương tác với khách hàng theo cách cá nhân để trả lời các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Trò chuyện 1:1 giúp khách hàng đặt dịch vụ, hỏi thăm hoặc nhận tư vấn từ doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thiết lập thời gian trò chuyện có sẵn dựa trên giờ làm việc của mình, hoàn thành Câu hỏi thường gặp để được phản hồi nhanh nhất. Trò chuyện 1:1 là cách cá nhân để tương tác với bạn bè (khách hàng) của bạn trên KakaoTalk.
Trò chuyện thông minh & Bot trò chuyện
Trò chuyện thông minh và ChatBot được gọi là 'trợ lý cá nhân' cho thương hiệu của bạn trên Kênh KakaoTalk. Đây là những công cụ giúp tự động hóa hoạt động kinh doanh của bạn trên Kênh KakaoTalk dựa trên các yêu cầu và thắc mắc thường xuyên nhất của khách hàng như địa điểm kinh doanh, giờ làm việc, thông tin chi nhánh, v.v.
Trong khi đó, Chat Bots mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm thương hiệu mới thông qua trò chuyện tự động được thiết kế tốt. ChatBot của KênhKakaoTalk có thể giải quyết các câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng 24/7 để bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ kinh doanh khác mà không cần phải lo lắng.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quang cao kakaotalk cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Nhiều người kinh doanh cửa hàng offline thường thốt lên như thế này: “Khu thương mại ở đây không tồi, có những điểm đặc biệt và giá cả cũng khá hợp lý, nhưng tôi không…
Naver powercontent trên Naver là ứng dụng được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến tiếp thị tìm kiếm có trả phí ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn đã biết rằng bạn có thể tăng cường…
Vượt mặt ông lớn Google,quảng cáo Naver từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc với tỷ lệ người dùng truy cập và sử dụng hằng…
Với lợi thế hơn 90 triệu người sử dụng, Naver nói chung và Naver Cafe nói riêng là nền tảng tuyệt vời để quảng cáo và tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng ở…
Naver là cổng tìm kiếm internet số 1 Hàn Quốc với khoảng 16 triệu người dùng truy cập mỗi ngày. Naver cung cấp các dịch vụ tìm kiếm toàn diện bao gồm Knowledge-iN, Blog, Quán…
Vì sao Naver lại là nền tảng chiến lược để quảng cáo thị trường Hàn Quốc? Lợi thế gì khi quảng cáo trên Naver? Xem ngay bài viết này Quảng cáo trên Naver Naver là…
Bình luận