5 tính năng trên kakaotalk khiến nó là siêu ứng dụng
Số người dùng hoạt động hàng tháng của KakaoTalk là khoảng 40 triệu với tỷ lệ tiếp cận 97% . KakaoTalk cũng là ứng dụng di động được cài đặt và sử dụng nhiều nhất, tiếp theo là YouTube và Naver. Ngoài ra, Messenger còn nổi tiếng với dịch vụ ngân hàng tiện lợi mang tên KakaoBank. Cùng refresh web tìm hiểu 5 tính năng trên kakaotalk KakaoBank có hơn 7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ngoài ra còn có một số tính năng như Quà tặng Kakao, Mua sắm Kakao, Tin tức Kakao. v.v., được bao gồm trong trình nhắn tin. Ứng dụng KakaoTalk có sẵn trên thiết bị di động và PC
Kênh KakaoTalk là gì?
Kênh KakaoTalk là một công cụ kinh doanh được cung cấp bởi KakaoTalk. KakaoTalkChannel là một công cụ miễn phí và được các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng làm công cụ truyền thông và tiếp thị tại Hàn Quốc. Tất cả các doanh nghiệp đều có thể đăng ký và thiết lập KênhKakaoTalk miễn phí.
Các kênh kinh doanh được quản lý chiến lược có thể thu hút nhiều khách hàng hơn đến với doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, Kênh KakaoTalk được quản lý tốt sẽ giúp tăng doanh thu kinh doanh của bạn với các chức năng đơn giản nhưng thiết thực và hiệu quả của kênh.
Ngoài ra, doanh nghiệp muốn tiếp cận thị phần khách hàng Hàn Quốc, mời tham khảo quang cao kakatalk tại đây.
Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu về 5 tính năng mạnh mẽ của KakaoTalkChannel nhé. Những tính năng này giúp bạn giao tiếp hiệu quả với khách hàng và phát triển hoạt động kinh doanh của mình tại Hàn Quốc thông qua hoạt động tiếp thị trên Kênh quang cao KakaoTalk.
Trang chủ kênh KakaoTalk.
Trang chủ bao gồm các thông tin sau:
Thông tin thương hiệu;
Tin mới nhất;
Sự kiện & khuyến mãi giảm giá;
Thông báo;
Khách truy cập cũng có thể bắt đầu trò chuyện với bạn hoặc xem danh mục sản phẩm của bạn trên Trang chủ kênh của bạn. Sau khi bạn đăng ký và thiết lập Kênh KakaoTalk, khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu của bạn bằng các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn trong ứng dụng KakaoTalk.
Tiếp thị nội dung
Một ưu điểm khác của việc sử dụng Kênh KakaoTalk là các thương hiệu có thể quảng bá nội dung của mình thông qua kênh. Chức năng đăng nội dung của KakaoTalkChannel giúp các thương hiệu có thể chia sẻ hình ảnh, video, nội dung hữu ích với khách hàng.
Tiếp thị nội dung là cách tối ưu để tương tác với khách hàng của bạn trong phần bình luận của mỗi bài đăng. Khách hàng của bạn cũng có thể thích và chia sẻ nội dung của bạn với người khác, điều này có thể giúp thương hiệu được hiển thị nhiều hơn.
Doanh nghiệp có nhu cầu tiếp cận khách hàng hàn quốc, mời xem thêm quang cao kakaotalk tại đây.
Nhắn tin
Chức năng nhắn tin trả phí của Kênh KakaoTalk giúp bạn tiếp cận trực tiếp bạn bè (khách hàng) KakaoTalk của mình vào đúng thời điểm với mục tiêu phù hợp và nội dung phù hợp nhất.
Nhắn tin là công cụ nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng của bạn bằng tin tức thương hiệu, sự kiện giảm giá và khuyến mãi cũng như phiếu giảm giá. Có một số loại tin nhắn có sẵn để gửi nội dung khác nhau với nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu khác nhau.
Trò chuyện 1:1
Nếu tin nhắn nhằm mục đích quảng bá doanh nghiệp của bạn thì trò chuyện 1:1 là phương pháp tương tác với khách hàng theo cách cá nhân để trả lời các câu hỏi liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Trò chuyện 1:1 giúp khách hàng đặt dịch vụ, hỏi thăm hoặc nhận tư vấn từ doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể thiết lập thời gian trò chuyện có sẵn dựa trên giờ làm việc của mình, hoàn thành Câu hỏi thường gặp để được phản hồi nhanh nhất. Trò chuyện 1:1 là cách cá nhân để tương tác với bạn bè (khách hàng) của bạn trên KakaoTalk.
Trò chuyện thông minh & Bot trò chuyện
Trò chuyện thông minh và ChatBot được gọi là 'trợ lý cá nhân' cho thương hiệu của bạn trên Kênh KakaoTalk. Đây là những công cụ giúp tự động hóa hoạt động kinh doanh của bạn trên Kênh KakaoTalk dựa trên các yêu cầu và thắc mắc thường xuyên nhất của khách hàng như địa điểm kinh doanh, giờ làm việc, thông tin chi nhánh, v.v.
Trong khi đó, Chat Bots mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm thương hiệu mới thông qua trò chuyện tự động được thiết kế tốt. ChatBot của KênhKakaoTalk có thể giải quyết các câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng 24/7 để bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ kinh doanh khác mà không cần phải lo lắng.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quang cao kakaotalk cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Được ra mắt với mục đích tối ưu hóa hiển thị các thông tin quảng cáo cho người dùng tìm kiếm trên nền tảng Naver, quảng cáo tìm kiếm Naver đang ngày càng thu hút…
Nếu bạn chưa vào trang chủ của Naver, điều có thể khiến bạn ấn tượng ngay là nó giống với trang chủ của Yahoo đến mức nào. Trang chủ của Naver bận rộn hơn nhiều…
Quảng cáo Naver display nhằm mục đích chính là tiếp thị và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp tới người tiêu dùng Hàn Quốc. Trong kỷ nguyên số hóa, quảng…
Tại Hàn Quốc, Naver đứng đầu về thị phần tìm kiếm với khả năng tìm kiếm thông tin, sản phẩm và dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về SEO Naver và cách triển khai hiệu…
Quảng cáo naver .bài viết sẽ hướng dẫn cách tạo quảng cáo cho chính nhà hàng / khách sạn của bạn trên Naver. Cùng refreshweb tìm hiểu về quảng cáo địa điểm nhé Nếu gặp…
Trong khi các chatbot trí tuệ nhân tạo như ChatGPT đang tạo ra mối đe dọa cho thị trường quảng cáo, quang cao Naver – một gã khổng lồ internet Hàn Quốc – lại…
Bình luận