Quảng cáo Naver Cafe KakaoTalk là 2 ứng dụng tìm kiếm và nhắn tin số 1 tại Hàn Quốc. Naver có 16 triệu lượt truy cập mỗi ngày. Kakaotalk có trên 49 triệu người dùng sử dụng. Đó là lý do vì sao muốn thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc thì Naver và Kakaotalk là con đường ngắn nhất.
Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới còn ở Hàn Quốc có Naver - công cụ tìm kiếm dành riêng cho người Hàn. 68% người sử dụng internet (số liệu năm 2019) tại Hàn Quốc đều sử dụng Naver để tìm kiếm. Naver Cafe và Naver Blog là 2 bộ phận chính của Naver.
Nếu như người dùng trên Thế giới đều sử dụng Facebook và tham gia vào các Group Facebook thì với Hàn Quốc sẽ tham gia các Group Naver Cafe. Trong các group Naver Cafe họ có thể trao đổi thông tin, đánh giá, nhận xét, chia sẻ đam mê. Các thông tin này sẽ hiển thị lên kết quả tìm kiếm của Naver khi người dùng tìm kiếm
Ví dụ: 1 khách du lịch Hàn Quốc đến Hội An. Họ sẽ join vào các Group Naver Cafe để xem review các quán ăn, nhà hàng, khách sạn tốt và tìm kiếm thêm các thông tin. Và sau chuyến du lịch đó họ có thể viết review của bản thân về Hội An , nơi họ vừa đặt chân đến để chia sẽ với những người khác cùng đam mê du lịch.
Có tới 93.15% người Hàn thích sử dụng quảng cáo Naver cafe để tìm kiếm hơn. Hiện tại có hơn 459 triệu câu trả lời và 15.000 câu hỏi mỗi ngày. Naver đã trở thành công cụ tìm kiếm số 1 tại Hàn Quốc.
Theo số liệu tháng 7/2020 có 1 tỷ lượt truy cập Naver hàng tháng. Naver càng ngày càng phát triển sẽ kéo theo sự phát triển của Naver Cafe. Hiện tại năm 2019 có 11 triệu người dùng. Các nhóm Naver Cafe ngày càng phát triển nhiều thành viên, đặc biệt thu hút giới trẻ - những người ưa thích sử dụng internet.
Định vị là nơi chia sẻ cho cộng đồng, Naver Cafe cho phép người dùng tạo và bàn luận cùng mọi người về chủ đề nhất định. Như vậy mỗi nhóm Naver Cafe là 1 nhóm đối tượng nhất định. Khi quảng cáo trên đó thì quảng cáo đã đánh trúng đối tượng khách hàng. Vì thế tỉ lệ chuyển đổi cao, tránh lãng phí.
Những nhóm Naver Cafe là 1 nhóm nhỏ cùng chia sẻ. Những thông tin chia sẻ có thể là: tính năng sản phẩm, thông tin sản phẩm,hoặc những câu chuyện đằng sau- đây là điểm cộng giúp thương hiệu của bạn tăng độ thân thiết, gần gũi và lấy thiện cảm của khách hàng.
Với việc sở hữu cộng đồng nhất định thì việc quảng bá sản phẩm, sự kiện sẽ rất dễ dàng. Với tốc độ lan truyền nhanh chóng thì việc nhiều người tham gia sự kiện hoặc quảng bá thương hiệu thật sự hiệu quả.
Ngoài xây dựng thương hiệu, bạn có thể xây dựng mạng lưới của riêng mình từ hàng chục ngàn đến hàng hàng trăm ngàn thành viên trong Naver Cafe.
Hiện nay Naver Cafe đang phát triển bùng nổ. Ngày càng nhiều người Hàn Quốc sử dụng Naver Cafe như 1 nơi để chia sẻ đam mê, kết nối cộng đồng, tìm kiếm thêm nhiều thông tin thực tế. Giới trẻ Hàn Quốc đang ngày càng quan tâm đến con người, đất nước và văn hóa Việt Nam. Nhiều Group Naver Cafe quan tâm tới Việt Nam: Hội người Hàn ở Việt Nam, Hội thích du lịch Việt Nam, Du lịch Việt Nam nên đi đâu.... số lượng hàng chục ngàn người và ngày càng tăng.
Như vậy, việc quảng cáo Naver Cafe đang là 1 hướng đi rất tốt và hiệu quả cho các doanh nghiệp, công ty Việt Nam kết nối với thị trường Hàn Quốc
Bạn đang có nhu cầu quảng cáo trên Naver Cafe?. Bạn băn khoăn chưa biết công ty nào ở Việt Nam cung cấp dịch vụ này? Hãy đến với Refresh Web chúng tôi sẽ mang tới giải pháp tốt nhất cho bạn.
Refresh Web đang triển khai nhiều gói dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Gói cơ bản: Thích hợp với đơn vị muốn tiết kiệm chi phí quảng cáo
Gói Pro: Dành cho các công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ qua zalo: 0916047700
Với sự phát triển bùng nổ của các nền tảng nhắn tin miễn phí trong thời đại 4.0, chúng đã trở thành 1 kênh kết nối tuyệt vời cho các công ty, doanh nghiệp với các tệp khách hàng tiềm năng. Nếu ở Việt Nam có Zalo thì ở Hàn Quốc là KakaoTalk.
KakaoTalk cho phép đăng tải bài viết lên dòng thời gian hoặc gửi tin nhắn broadcast cho những người theo dõi qua Kakao Plus Friend, hoặc gửi tin nhắn vào các group chat. KakaoTalk ra đời đã nhân đôi lợi nhuận cho công ty internet Kakao. Trong Quí III /2019 lợi nhuận ghi nhận là 59,1 tỉ won (khoảng 93% so với cùng kì năm ngoái). Doanh thu cũng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng nhất trong 4 năm 2016-2019 là 31% đạt 783,2 tỉ won (tính đến quí III / 2019).
KakaoTalk đang hoạt động ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia và 1 số nước khác. Số lượng người dùng đang tăng trưởng mạnh. Việc quảng cáo trên KakaoTalk sẽ giúp phủ sóng và nhận diện thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Gói quảng cáo Kakaotalk: Thích hợp với đơn vị muốn tiết kiệm chi phí quảng cáo
Bình luận