Có Nên Chạy Quảng Cáo Google – Đơn Vị Chạy Quảng Cáo Google Uy Tín
Bạn đang thực hiện một chiến dịch Marketing Online Tổng Thể nhưng lại không biết Google Ads là gì? Và làm thế nào để chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả? Hay doanh nghiệp của bạn đang thiếu người quản lý có chuyên môn cũng như là không đủ nguồn nhân lực để thực hiện chiến dịch quảng cáo? Tham khảo ngay Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google của Refresh web!
1. Bạn đã biết Google Ads là gì chưa?
Google Ads là gì? Google Ads hay còn được gọi là Google Adwords là một hình thức quảng cáo của được Google phát triển và cung cấp cho những doanh nghiệp hay những cá nhân có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình.Google Ads cho phép doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình trên Google và trên các trang web cho phép hiển thị quảng cáo. Khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ liên quan thì quảng cáo của Google sẽ hiện lên để gợi ý cho người dùng.Để có thể chạy quảng cáo Google Ads bạn sẽ phải trả tiền cho google để quảng cáo của bạn được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ được hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của hoặc trên những trang web thuộc mạng lưới hiển thị của Google Ads.Quảng cáo Google Ads sẽ được ưu tiên xuất hiện dưới hai loại hình thức:
Hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của Google (Google Search Network). Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng khi họ tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ hay website của mình. Đây chính là một cơ hội tuyệt vời để có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua hàng và tìm kiếm thông tin trước khi đưa quyết định mua.
Quảng cáo được hiển thị trên các trang web thông qua mạng lưới hiển thị của Google (Google Display Network). Khác với Google Search Network, hình thức quảng cáo hiển thị cho phép các doanh nghiệp tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng thông qua hình ảnh poster, banner được đặt trên các website. Nơi mà bạn cho rằng các khách hàng mục tiêu của mình thường xuyên truy cập vào.
Các loại hàng hóa thường được chạy quảng cáo google ads là:
Các loại sản phẩm và dịch vụ có giá cả cao
Những loại sản phẩm, dịch vụ mang tính thời vụ
Những loại sản phẩm, dịch vụ có tính cạnh tranh cao
Nhiều sản phẩm sản xuất hay cung cấp bởi cùng 1 doanh nghiệp.
2. Lợi ích của chạy quảng cáo google ads là gì?
Chạy quảng cáo google mang đến những lợi ích không thể phủ nhận cho doanh nghiệp:
Thứ nhất, chạy quảng cáo google giúp tiếp cận đúng thời điểm khách hàng cần. Nghiên cứu cho thấy, 80% người dùng có xu hướng tìm kiếm trên mạng trước khi mua hàng.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Chạy quảng cáo google cho phép tối ưu công cụ tìm kiếm bằng SEO, nhắm đúng vào thông tin khách hàng tìm kiếm theo từ khóa. Bạn không chỉ xác định được chính xác nhất có thể ai là khách hàng của mình mà còn mở rộng phạm vi ra những người muốn sử dụng mặt hàng mà bạn kinh doanh, nhưng chưa biết đến bạn. .
Chi phí minh bạch, dịch vụ quảng cáo trên google chỉ được tính phí quảng cáo khi có lượt click vào quảng cáo.
Tạo điều kiện thuận lợi cho việc remarketing, 1 quảng cáo có thể kéo dài vài năm mà không gặp vấn đề gì.
Tiết kiệm thời gian tư vấn khách hàng, do người dùng google thường có hành vi tìm kiếm và đọc thông tin nên dịch vụ quảng cáo trên google sẽ giúp người dùng nắm rõ thông tin, chính sách sản phẩm, từ đó rút ngắn quá trình mua hàng.
3. Có nên thuê dịch vụ chạy quảng cáo google?
Khi đã quyết định đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo google, chắc hẳn câu hỏi tiếp theo của bạn là nên tự chạy quảng cáo google hay thuê đơn vị chạy quảng cáo google ngoài. Hãy cùng refresh web tìm hiểu xem liệu doanh nghiệp của bạn có nên thuê dịch vụ quảng cáo trên google hay tự chạy quảng cáo google ở phần tiếp theo đây.Đầu tiên, bạn cần nắm được sự khác biệt giữa tự chạy quảng cáo google và thuê dịch vụ quảng cáo trên google. Tự chạy quảng cáo google. Khi quyết định tự chạy quảng cáo google ads nghĩa là bạn chấp nhận đảm đương hết mọi đầu việc của chiến dịch, từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc.Ưu điểm:
Nếu chọn tự chạy quảng cáo google, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối vì không phải chi trả cho bên thứ 3. Tất cả những khoản phí bạn là chi phí liên quan đến nền tảng google.
Đồng thời, bạn cũng là người nắm quyền chủ động trong chiến dịch quảng cáo và có thể dễ dàng thực hiện chiến dịch remarketing trong tương lai.
Nhược điểm: Song song với lợi thế về chi phí và quyền kiểm soát, việc tự chạy quảng cáo google vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. Hai hạn chế lớn nhất có thể chỉ ra là:
Đòi hỏi chuyên môn cao, tốn thời gian để học tập, đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm. Tự chạy quảng cáo google nghĩa là bạn phải nắm được toàn bộ quy trình thực hiện quảng cáo, ở mỗi bước thực hiện có rất nhiều yếu tố cần phải xem xét và đòi hỏi ở bạn nền tảng chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm thực hiện trước đó. Với một số mặt hàng có tính thời vụ cao, khi bạn nắm được những thông tin cần thiết để chạy quảng cáo google thì đã qua mùa cao điểm.
Nếu bạn không đủ kinh nghiệm hoặc chuyên môn, có thể dẫn đến quảng cáo không hiệu quả, không tiếp cận đúng tệp khách hàng, hay vi phạm các chính sách, không tuân theo thuật toán của google ads. Lúc này, quảng cáo vẫn ngốn ngân sách nhưng không mang lại được khách hàng. Nếu so với việc thuê dịch vụ quảng cáo trên google, thì việc tự chạy mà không hiệu quả còn tốn kém hơn.
Thuê đơn vị chạy quảng cáo google. Nhược điểm:
Tốn thêm một khoản phí cho dịch vụ quảng cáo trên google ngoài ngân sách chi cho quảng cáo. Phần phí dịch vụ này sẽ phụ thuộc vào từng đơn vị chạy quảng cáo google, mỗi đơn vị có chính sách giá khác nhau.
Nếu gặp phải đơn vị chạy quảng cáo google thiếu kinh nghiệm, không đảm bảo hiệu quả quảng cáo, số tiền bạn bỏ ra cho dịch vụ quảng cáo trên google sẽ là lãng phí.
Bị hạn chế khả năng chủ động ngân sách, kiểm soát hiệu quả chạy quảng cáo google ads để đưa ra quyết định kịp thời nếu đơn vị chạy quảng cáo google không cung cấp những báo cáo về hiệu suất quảng cáo.
Ưu điểm:
Tiết kiệm được thời gian, công sức đào tạo nhân sự về nền tảng google ads.
Giảm thiểu rủi ro không đáng có gây ảnh hưởng lên chất lượng google ads, từ đó giúp tiết kiệm kinh phí chạy ads.
Đạt được hiệu quả bán hàng cao nếu đơn vị chạy quảng cáo google tốt, tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu.
Có thể thấy, khi thuê dịch vụ quảng cáo trên google, chất lượng quảng cáo sẽ phụ thuộc gần như hoàn toàn vào chất lượng agency. Nếu đơn vị chạy quảng cáo google tốt, bạn gần như sẽ không phải đối mặt với nhược điểm nào trừ khoản phí phải trả cho agency. Vậy câu hỏi là nên tự chạy quảng cáo google hay thuê đơn vị chạy quảng cáo google ngoài chạy. Lời khuyên của Refresh web là với những doanh nghiệp còn chưa có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về nền tảng google ads, hay có nhân sự mỏng, không đủ nhân sự để tự thực hiện chiến dịch, lựa chọn tối ưu nhất là thuê đơn vị chạy quảng cáo google. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trên google uy tín, hiệu quả, công khai, minh bạch để tránh những tổn thất không đáng có.
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để chạy quảng cáo google
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Naver đến doanh nghiệp nhiều khách . Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để quảng cáo google đến doanh nghiệp tiếp cận khách đa dạng khách , từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing khách hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Tối ưu chi phí chạy quảng cáo
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Xem thêm: Naver cafe marketing Hàn Quốc hữu hiệu
Cách marketing spa đến khách Hàn hiện nay đang được xem là phương thức tiếp cận khách hàng Hàn Quốc tiềm năng nhanh chóng , dễ dàng thuận tiện nhất trong quá trình thương mại…
Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập internet tại đất nước này. Nhờ Naver, bạn có thể tìm kiếm, cập nhật các thông…
Quảng cáo bất động sản Việt Nam đến khách Hàn Quốc: Bí quyết thu hút nhà đầu tư ngoại quốc Việt Nam ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu…
[Xem thêm Phần 1 tại đây…] 6. Bước 6: Tìm hiểu cách thức hoạt động của Email Marketing Email vẫn đang là công cụ bán hàng phổ biến nhất bất chấp sự phát triển của…
Quảng cáo khách Hàn Quốc đến Cafe Nha Trang như thế nào. Và cách để thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến quán cà phê ở Nha Trang, bạn cần tập trung vào sở…
Quảng cáo resort Nha Trang đến khách Hàn. Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam, đặc biệt là đối với du khách Hàn Quốc. Với các…
Bình luận