Nếu bạn chưa vào trang chủ của Naver, điều có thể khiến bạn ấn tượng ngay là nó giống với trang chủ của Yahoo đến mức nào. Trang chủ của Naver bận rộn hơn nhiều so với trang chủ của Google, với rất nhiều hình ảnh, biểu ngữ flash, các phần và những thứ tương tự.
Chà, bề ngoài thì đây chính là sự khác biệt rõ ràng. Tuy nhiên, Naver cũng khác Google ở chỗ sâu sắc và phức tạp hơn nhiều.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại HànQuốc, mời xem thêm Seo Naver tại đây.
Ví dụ: hãy so sánh các trang kết quả tìm kiếm về 이브닝 가운 (áo dạ hội) trên Naver.com và Google.co.kr.
Ở đầu trang kết quả tìm kiếm Naver, bạn sẽ tìm thấy các tab để chuyển đổi giữa các loại kết quả: kết quả không phải trả tiền, bản đồ, hình ảnh, video, v.v. trong menu ba chấm ngang. Tab đầu tiên hiển thị Kết quả tích hợp .
Đối với truy vấn của chúng tôi, seo Naver trả về ba kết quả Bách khoa toàn thư (một mục từ Wikipedia tiếng Hàn và hai mục từ từ điển) và hai quảng cáo có liên quan ở trên cùng. Ba kết quả Bách khoa toàn thư khác ở bên phải và một phần từ trung tâm thông tin Covid không liên quan đến truy vấn chính.
Bố cục khi seo naver và google
Cuộn xa hơn, bạn có thể sẽ thấy ba kết quả tìm kiếm liên kết đến AliExpress và một đoạn trích dẫn đến blog Egloo về một sự kiện làm đẹp. Ở sâu hơn, phần Xem chứa các thuộc tính của Naver, chẳng hạn như blog và quán cà phê.
Các kết quả khác bao gồm bảng Mua sắm Naver với các sản phẩm và năm kết quả Tin tức.
Bây giờ chúng ta hãy tra cứu 이브닝 가운 (váy dạ hội) trên Google.co.kr. SERP hiển thị cho chúng ta một bài viết Wikipedia, một khối kết quả hình ảnh và một khối hình ảnh Pinterest.
Sau đó, theo URL từ nền tảng quảng cáo trực tuyến Coocha, URL từ bán buôn AliExpress, liên kết đến cửa hàng trực tuyến toàn cầu, một thực thể trong dự án Văn hóa và Nghệ thuật của Google, liên kết đến dự án Wikiwand, một mặt hàng từ chi nhánh bán hàng của Alibaba tại HànQuốc nền tảng và ở cuối - một liên kết đến GooglePlay để cài đặt một ứng dụng thiết kế váy dạ hội.
Seo naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạnxem thêm tại đây.
Trên thực tế, Naver cung cấp tất cả các tính năng tương tự như của Google: kết quả không phải trả tiền, quảng cáo trả phí, sản phẩm mua sắm, v.v.
Cũng giống như Google Naver. khá giỏi trong việc cung cấp các tìm kiếm có liên quan, kết quả được cá nhân hóa và đề xuất tự động dựa trên mô hình đề xuất AI của riêng họ .
Trong khi đó, kết quả tìm kiếm của Google tại HànQuốc có vẻ toàn cầu và chung chung hơn, trong khi Naver trả về nhiều kết quả thương mại hơn, thúc đẩy các sản phẩm của chính họ.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Thế giới Marketing ngày càng biến đổi một cách sâu sắc, công nghệ làm thay đổi thế giới, sản sinh ra rất nhiều ngành nghề khác nhau trong đó có Digital Marketing. Và tất nhiên, SEO…
Nếu là một người học tập, nghiên cứu hay làm việc về Marketing chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với SEO và SEO Website. [Xem thêm: SEO Website- Sự phát triển đột phá…
Naver Marketing là công cụ thiết yếu, là nền tảng truyền thông mạnh mẽ giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường Hàn Quốc, tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng tại đất nước…
Hàn Quốc là một thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành du lịch ở Việt Nam hiện tại. Tính trong năm 2023 vừa qua, có đến 3,5 triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc…
Naver Brand Search Ads là gì? Khi bạn muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc, không thể không nhắc đến quang cao Naver – nền tảng tiếp cận khách hàng tốt nhất. Naver cung cấp…
Nếu công ty, doanh nghiệp hay chính cá nhân bạn đang muốn tìm cách thâm nhập thị trường Hàn quốc, nắm bắt xu hướng người dùng, hiểu rõ về sở thích cũng như tính cách…
Bình luận