Quang cao KakaoPage là một công cụ quảng cáo hiệu quả trên KakaoTalk, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu. Với tính năng nhắn tin, tin nhắn quảng cáo và tin nhắn thông minh. KakaoPage ngày càng được ưa chuộng bởi nhãn hàng và thương hiệu muốn tiếp cận người dùng KakaoTalk. Trong bài viết này, Refreshweb sẽ hướng dẫn các bước để tạo tài khoản KakaoPage cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, doanh nghiệp muốn tiếp cận thị phần khách hàng Hàn Quốc, mời tham khảo quang cao kakatalktại đây.
Ngoài ra, việc chạy quang cao kakaotalk cũng rất hiệu quả khi tiếp cận người dùng Hàn. Xem chi tiết tại đây.
1.Hình đại diện cho trang ( Logo, kích thước 640x640px, hỗ trợ file JPG, PNG )
2.Hình nền đầu trang ( Banner, kích thước 800x346px, hỗ trợ file JPG, PNG )
3.Tên Trang
4.Đường dẫn kakaopage
5.Miêu tả về page
6.Danh mục chính
7.Danh mục phụ
8.Bấm ok
Đây là giao diện khi đăng ký thành công tài khoản kakao page. Các bạn có thể bắt đầu quản trị và thu hút người quan tâm đến kakaopage
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo kakaotalk cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Tại Hàn Quốc, Naver đứng đầu về thị phần tìm kiếm với khả năng tìm kiếm thông tin, sản phẩm và dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về SEO Naver và cách triển khai hiệu…
[Xem thêm Phần 1 tại đây…] 6. Bước 6: Tìm hiểu cách thức hoạt động của Email Marketing Email vẫn đang là công cụ bán hàng phổ biến nhất bất chấp sự phát triển của…
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp? Bạn cần dịch vụ Digital Marketing tại thị trường Hàn Quốc. Xem ngay Báo giá dịch vụ Digital Marketing tại Refresh Web mới…
Việc xây dựng được một website chất lượng không thể thực hiện được trong vài ngày là xong mà cần có quy trình đúng đắn và kiên trì theo từng giai đoạn. Điều này sẽ…
Quảng cáo hiển thị trên Naver nhằm mục đích chính là tiếp thị và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp tới người tiêu dùng Hàn Quốc. Trong kỷ nguyên số…
Quảng cáo Naver Trong suốt một thời gian dài, Naver đã vượt qua ông lớn Google để trở thành công cụ tìm kiếm hàng đầu được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tỷ lệ người…
Bình luận