Theo thống kê, Naver cho đến nay là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất (71%) ở Hàn Quốc, 1 tỷ lượt truy cập hàng tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó còn cung cấp một loạt các dịch vụ khác để mang lại trải nghiệm người dùng trọn vẹn nhất có thể. Mua sắm, diễn đàn, blog, thanh toán, bách khoa toàn thư, dịch giả, tin tức, hỏi đáp và mạng xã hội chỉ là một số dịch vụ mà người dùng có quyền truy cập. Chính vì sự phổ biến đó thì Naver thật sự là nền tảng phù hợp để bạn tìm kiếm thêm những khách hàng hoặc cơ hội phát triển doanh nghiệp đến với thị trường Hàn Quốc nói riêng và các thị trường lớn trên toàn thế giới nói chung. Trong bài viết này, Refreshweb sẽ giới thiệu cho bạn hình thức quảng cáo Naver Cafe, một trong những hình thức đang được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc.
Quảng cáo Naver Cafe là hình thức tiếp thị sản phẩm dịch vụ dưới hình thức bài đăng/banner hiển thị lên trang Naver Cafe.
Tùy thuộc nhu cầu, ngân sách và mục đích quảng cáo mà bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp trên nền tảng này.
Tại Refreshweb, với dịch vụ quảng cáo Naver Cafe, chúng tôi đang triển khai các hình thức:
Liên hệ nhận báo giá dịch vụ quảng cáo Naver Cafe (091.604.7700 - MR. Byun)
Các trang Naver Cafe như một cộng đồng thu nhỏ để chia sẻ. Mỗi trang cafe đều tập trung chia sẻ thông tin về một chủ đề riêng được các thành viên quan tâm. Trên đó bạn có thể chia sẻ những dịch vụ, sản phẩm, hoặc những câu chuyện đằng sau để tăng tương tác giữa bạn và khách hàng, vừa giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, vừa giúp bạn cải thiện được chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo hướng tích cực thông qua những ý kiến của khách hàng.
Nếu như Naver như một công viên công cộng nơi ai cũng có thể ghé qua chỉ bằng cú click xem bài hoặc like thì Naver cafe như mái nhà tụ họp những ai thật sự có mối quan tâm chung về chủ đề nhất định cụ thể từ các hoạt động, sản phẩm, du lịch, thời trang,... Vì vậy nó có thể giúp bạn tiếp cận và đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến được nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến một cách dễ dàng hơn.
Việc quảng cáo trên Naver cafe mang lại một lợi ích rất lớn đó là cải thiện tối ưu hóa được công cụ tìm kiếm (SEO). Naver là công cụ tìm kiếm đang được phổ biến nhất tại Hàn Quốc trong những năm qua và như bao công cụ tìm kiếm khác thì Naver cũng có thuật toán của riêng của nền tảng này. Điều này giúp cho thương hiệu và sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn trên các lượt tìm kiếm của Naver đến các khách hàng.
Các nhóm Naver cafe thường là nơi các người dùng có những cuộc thảo luận và trò chuyện thân thiết với nhau. Việc thương hiệu và sản phẩm của bạn được đăng lên các nhóm Naver cafe với nhiều thành viên và nhiều lượt tương tác sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn đến với khách hàng. Từ đó có thể làm tăng uy tín và sự nổi tiếng thương hiệu của bạn tới khách hàng
Naver cafe cung cấp nhiều hình thức quảng cáo khác nhau như là quảng cáo banner, quảng cáo coupon, bài viết tài trợ và nhiều hình thức khác... nên bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của bạn. Việc đa dạng hóa hình thức quảng cáo sẽ làm tối ưu được chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu và đảm bảo hiệu quả cao nhất của chiến dịch quảng cáo
=> Xem thêm: Chiến lược Naver Marketing
Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Naver Cafe. Tuy nhiên để chiến dịch quảng cáo của bạn được hoạt động một cách tối ưu và số tiền bạn bỏ ra được đặt vào đúng chỗ thì chọn một đơn vị uy tín thực hiện là một điều vô cùng cần thiết.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chạy quảng cáo Naver và từng làm việc với hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các cá nhân, doanh nghiệp đang có nhu cầu chạy quảng cáo Naver cafe
Quảng cáo tìm kiếm Naver là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận khách hàng mục tiêu tại Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp!
ngờ
Bình luận