Naver là một công cụ tìm kiếm và tập đoàn công nghệ và truyền thông của Hàn Quốc, được biết đến với cái tên "Google Hàn Quốc". Naver ra mắt vào năm 1999 bởi Naver Corporation. Tập đoàn này cũng sở hữu LINE và sở hữu 50% cổ phần của Yahoo Japan.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quang cao Naver tại đây.
Nhóm sáng lập Naver gồm những cựu nhân viên của Samsung. Điều đáng chú ý là Naver là một trong những công cụ tìm kiếm đầu tiên trên thế giới đưa ra dịch vụ "tìm kiếm toàn diện", tức là thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên web và hiển thị kết quả trên một trang duy nhất. Điều này có nghĩa là khi người dùng tìm kiếm về biến đổi khí hậu, Naver sẽ tổng hợp và hiển thị các bài viết mới nhất và phù hợp nhất từ các tờ báo trong nước và quốc tế.
Theo các nhà phân tích lý do người Hàn sử dụng Naver hơn google, Naver có nhiều đặc điểm tương tự Yahoo hơn là Google. Trang chủ của Naver cung cấp khả năng truy cập dễ dàng hơn vào một loạt dịch vụ trực tuyến. Naver cũng tổng hợp các chủ đề thịnh hành và thông tin liên quan khác theo thời gian thực. Giao diện của ứng dụng di động Naver cũng tương tự với phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Naver cung cấp nhiều dịch vụ tích hợp như thanh toán kỹ thuật số, từ điển, dịch thuật và nền tảng phát nhạc trực tuyến. Ngoài ra, nó cũng cung cấp các dịch vụ trực tuyến khác như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và mua xe.
Naver không chỉ đơn thuần là một công cụ tìm kiếm, mà còn kết hợp các tính năng tương tự như Quora, Apple Pay, YouTube và toàn bộ bộ dịch vụ của Google trong một nền tảng duy nhất.
Theo một nghiên cứu của công ty tiếp thị ASK Marketing cho đến tháng 5 năm 2021, Naver đã chiếm 62% thị phần công cụ tìm kiếm tại Hàn Quốc, trong khi Google chỉ chiếm 33%.
Quang cao naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Trong vài năm qua, Google đã tích cực điều chỉnh dịch vụ của mình để đối đầu trực tiếp với Naver. Tuy nhiên, người Hàn sử dụng Naver hơn google rất nhiều hơn nữa theo một nghiên cứu của Statista, 93,5% người Hàn Quốc được hỏi cho biết họ vẫn thích sử dụng Naver hơn Google khi muốn tìm kiếm thông tin trực tuyến. Do đó, dù các nỗ lực của Google, Naver vẫn duy trì sự thống trị trên thị trường tìm kiếm trực tuyến ở Hàn Quốc, được biết đến với cái tên "xứ sở kim chi".
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:



Bình luận