Hướng dẫn tạo tài khoản Naver cho người mới bắt đầu
Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập internet tại đất nước này. Nhờ Naver, bạn có thể tìm kiếm, cập nhật các thông tin, sự kiện nóng hổi nhất diễn ra từng giờ, từng ngày ở xứ sở Kim Chi. Refreshweb sẽ hướng dẫn tạo tài khoản Naver chi tiết nhất cho người mới bắt đầu.
Hướng dẫn nhanh
Tải ứng dụng Naver về điện thoại hoặc truy cập Naver trên máy tính.Chọn Sign up để đăng ký tài khoản. Điền thông tin chi tiết và đăng nhập sử dụng Naver.
Hướng dẫn tạo tài khoản Naver
Làm theo hướng dẫn để đăng nhập tài khoản Naver.
Bước 1: Chọn Sign up để đăng ký tài khoản
Bước 2: Chấp nhận mọi điều khoản của Naver
Bước 3: Nhập thông tin chi tiết
Nhập ID (lưu ý ID không được trùng với tên đã sử dụng)
Nhập password
Nhập email của bạn
Tên
Ngày tháng năm sinh
Giới tính
Mã vùng điện thoại (có thể chuyển mã vùng về Việt Nam +84)
Số điện thoại
Bước 4: Sau khi nhập các bước, nhấn Confirm để nhận OTP đăng nhập
Bước 5: Nhập OTP vừa được gửi đến điện thoại và nhấn Sign up.
Sau khi hoàn thành, bạn có thể truy cập và sử dụng Naver.
3. Naver là nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận đến người dùng Hàn Quốc qua nền tảng Naver. Đây là mạng xã hội lý tưởng để post các bài quảng cáo với những ưu điểm có thể kể đến như:Cộng đồng lớn: Naver có một cộng đồng lớn và đa dạng của người sử dụng, bao gồm blog, diễn đàn và các dịch vụ truyền thông xã hội. Quảng cáo trên Naver giúp bạn tiếp cận một lượng lớn người dùng đang tham gia vào nền tảng này hàng ngày.Tính năng quảng cáo đa dạng: Naver cung cấp nhiều tùy chọn quảng cáo, bao gồm quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo trên trang chủ, quảng cáo video, và nhiều loại quảng cáo khác. Điều này cho phép doanh nghiệp tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình để phù hợp với mục tiêu kinh doanh và đối tượng mục tiêu.Sự tin tưởng từ người dùng: Naver đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và được người dùng tin tưởng. Khi quảng cáo trên một nền tảng có uy tín như Naver, doanh nghiệp có cơ hội tạo dựng sự tin tưởng từ phía khách hàng.Phân tích dữ liệu chi tiết: Naver cung cấp công cụ phân tích dữ liệu chi tiết để doanh nghiệp có thể theo dõi và đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo của mình. Điều này giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đảm bảo rằng họ đang đầu tư vào những chiến dịch có hiệu suất tốt nhất.Tuy nhiên, quảng cáo trên Naver cũng đòi hỏi doanh nghiệp phải nắm rõ đối tượng mục tiêu và hiểu thị trường Hàn Quốc để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình. Điều này đòi hỏi sự nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng.
4. Dịch vụ quảng cáo Naver của Refreshweb
Hiểu rõ nhu cầu khách hàng cũng như cách vận hành quảng cáo Naver hiệu quả, Refreshweb tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Naver Marketing. Với đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã, đang và sẽ nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tại Refreshweb, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Naver bao gồm:
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo trên Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver Marketing tổng thể, hãy liên hệ với đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655Email: nguyenhoangloan@jywvina.comNaver: https://cafe.naver.com/bys2536Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Nhiều người kinh doanh cửa hàng offline thường thốt lên như thế này: “Khu thương mại ở đây không tồi, có những điểm đặc biệt và giá cả cũng khá hợp lý, nhưng tôi không…
Mô tả công việc Xây dựng nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty (website, naver,…) – Thực hiện các chiến lược SEO để cải thiện vị trí website của công ty…
Bạn đang tìm hiểu về dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp mình? Bạn cần sử dụng Digital Marketing hiệu quả? Refresh Web sẽ giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này qua bài viết…
Tại Hàn Quốc, Naver được sử dụng rộng rãi như một nền tảng internet mà hầu hết người dân Hàn Quốc tin tưởng. Với hơn 40 triệu người dùng hàng ngày, đây là một trong…
Du lịch hiện tại đang là kinh tế trọng điểm của Việt Nam và cần làm truyền thông du lịch đến khách Hàn. Và du lịch hiện nay ở Việt Nam cũng đang rất phát…
Quảng cáo trên Zalo đang dần trở thành xu hướng tiếp thị mới và mạnh mẽ tại Việt Nam. Với số lượng người dùng lên đến hơn 70 triệu người, và con số này đang…
Bình luận