Để làm marketing khách sạn đến khách Hàn hiện đang là hoạt động giúp chủ doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. So với những ngành nghề khác, marketing trong lĩnh vực khách sạn có mang nhiều đặc tính riêng. Cùng refresh web tìm hiểu cách để làm marketing khách sạn đến khách Hàn 2024.
1.Làm Marketing khách sạn là gì?
Marketing khách sạn là định nghĩa để đánh giá hệ thống chiến lược và hoạt động truyền thông cho khách sạn, mục tiêu để xây dựng thương hiệu, gia tăng khách hàng, tăng trưởng doanh thu cho chủ khách sạn. Về cơ bản, làm marketing khách sạn đến khách Hàn là việc làm cho khách sạn trở nên hấp dẫn hơn để thu hút lượng khách lớn để duy trì thương hiệu.
Với sự phát triển toàn diện của lĩnh ngành du lịch nói chung , khách sạn nói riêng. Ngày càng có nhiều mô hình, dịch vụ concept độc đáo, dịch vụ gia tăng đòi hỏi chủ khách sạn phải có cách làm marketing khách sạn đến khách Hàn nhằm thu hút nhiều khách hơn nữa.
Sự thành công khi kinh doanh khách sạn phụ thuộc không nhỏ vào các hoạt động của các chiến dịch marketing. Nếu cách để làm marketing khách sạn đến khác Hàn đã đưa ra tiếp cận đúng nhu cầu của khách hàng, thu hút và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác nhau. Ngược lại, nếu cách làm marketing khách sạn đến khách Hàn không hiệu quả sẽ gây ra thiệt hại lớn về mặt doanh thu
Trong dịch vụ du lịch khách sạn, cạnh tranh cũng đang là một thách thức lớn nhất đối với các chủ đầu tư. Cần phải thích nghi với xu hướng để làm marketing khách sạn đến khách Hàn
- Nâng cao chất lượng phục vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng: Liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ là kinh nghiệm đầu tiên giúp cách làm marketing khách sạn đến khách Hàn dễ dàng thành công hơn. Cần phải tiếp cận nhiều khách hàng khác nhau từ khách hàng mới và khách hạng cũ để tăng trưởng doanh thu đều đặn
- Đầu tư vào truyền thông media: Đây là những công cụ trực quan mà khách hàng nhìn vào để hình dung về khách sạn của chủ sở hữu. Làm marketing khách sạn đến khách Hàn nên cần đầu tư vào hình ảnh và video để khách hàng ấn tượng với phong cách của khách sạn
- Tận dụng phản hồi của khách hàng: phản hồi của những người đã từng trải nghiệm sẽ đánh giá lại cũng là yếu tố tác động cảm xúc quyết định lựa chọn dịch vụ. Nên xây dựng đồng đều content trên fanpage, hội nhóm, forum, blog, Naver cafe
- Sử dụng các hoạt động remarketing: Đây là hoạt động tiếp thị lại đến khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vì đây sẽ chính là nguồn thu lớn đối với khách hàng đã dùng rồi đó là cách làm marketing khách sạn đến khách Hàn
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ Marketing khách Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để marketing khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing khách Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc. Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920 Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Xem thêm: Gợi ý cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng trực tuyến 2024
Bình luận