NHỮNG CÁCH LÀM TRUYỀN THÔNG DU LỊCH ĐẾN KHÁCH HÀN 2024
Du lịch hiện tại đang là kinh tế trọng điểm của Việt Nam và cần làm truyền thông du lịch đến khách Hàn. Và du lịch hiện nay ở Việt Nam cũng đang rất phát triển thu hút hấp dẫn trước mắt du lịch trong và ngoài nước trong đó có du khách Hàn Quốc qua Việt Nam rất nhiều nên cần làm truyền thông du lịch đến khách Hàn. Cùng Refresh web tìm hiểu những cách làm truyền thông du lịch đến khách Hàn năm 2024.
1.Tìm hiểu đối thủ làm truyền thông du lịch đến khách Hàn
Khi thi triển khai chiến lược chiến dịch truyền thông du lịch đến khách Hàn , chủ doanh nghiệp thực sự cần phân tích cơ cấu thị trường và cũng như các đối thủ cùng dịch vụ lĩnh vực. Nên sử dụng mô hình, loại hình phân tích SWOT (Strengths – Điểm mạnh; Weaknesses – Điểm yếu; Opportunities – Cơ hội; Threats – Thách thức). Cần phải phân tích các điểm như vậy để có thể định hình được cách doanh nghiệp du lịch vận hành làm việc để truyền thông du lịch đến khách Hàn Không những thế, chủ doanh nghiệp nên cần trình bày ra các loại điểm nhấn chi tiết khác như truyền thông, chăm sóc từng khách hàng ….Sản phẩm du lịch của mình với các đối thủ cạnh tranh … Do đó, chủ doanh nghiệp sẽ tiếp nhận được thêm những kinh nghiệm bài học , để có thể phát triển sản phẩm dịch vụ của mình tốt nhất để tiếp cận đến khách Hàn Quốc cũng như nhiều khách hàng khác.
2. Các kênh truyền thông phù hợp
Để lên một chiến lược truyền thông du lịch đến khách Hàn, việc tạo lập vận hành các kênh truyền thông tuyên truyền về sản phẩm du lịch vô cùng quan trọng trong chiến dịch . Các kênh truyền thông hiện tại đều có một tính năng dịch vụ riêng. Dưới đây là một số kênh truyền thông online cũng như offline:
Truyền thông online: Website, email, mạng xã hội Instagram, Youtube,Naver, kakaotalk)…
Truyền thông trực tiếp: Tổ chức sự kiện thu hút khách đến tham dự
Truyền thông truyền thống: ti vi, báo chí ….
Truyền thông truyền miệng: người thân quen thì thầm tai nhau
3. Nội dung truyền tải truyền thông du lịch đến khách Hàn
Đây là cách để tạo những dấu ấn riêng để truyền thông du lịch đến khách Hàn tạo dựng dấu ấn và ghi vào tiềm thức của khách hàng . Đa số hầu như trong các sự kiện về du lịch. Chính những điều mà khách hàng mong muốn cần nhất chính là sự trải nghiệm hấp dẫn của các loại hình dịch vụ. Chủ doanh nghiệp có thể dựa vào những điều đó để có thể truyền thông du lịch đến khách Hàn
4. Xác định đúng đối tượng
Việc ban đầu phân loại được đối tượng chân dung khách hàng giúp doanh nghiệp có thể định hình được cần truyền thông đến ai ở đâu họ làm như thế nào… Từ đó bắt đầu show các chiến dịch quảng bá đến đối tượng khách hàng trên nền tảng online hoặc offline tùy theo phân khúc khách hàng. Như Hàn Quốc để truyền thông tốt cần làm trên nền tảng Naver vì đại đa số họ đều dùng nền tảng đó để tìm kiếm…
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện marketing đến khách Hàn Quốc
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông du lịch đến khách Hàn. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáođể tìm kiếm khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing du lịch Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc.
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Xem thêm : Cách để quảng cáo Native ads
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Dưới đây là một số gợi ý marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho Nhà hàng, Spa và Quán Bar trong giai đoạn 2024/2025 Cùng refresh tìm hiểu cách làm marketing đến khách hàng Hàn…
Quảng cáo qua Naver có hiệu quả không? Tại sao chúng ta nên lựa chọn Naver làm công cụ quảng cáo nếu muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc? Naver không chỉ là công cụ…
Bạn là người Việt Nam cần quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng người Hàn Quốc? Bạn muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình sang thị trường Hàn Quốc? Bạn đang…
Quảng cáo nhà hàng trên Facebook. Facebook hiện đang là một trong những nền tảng có lượt người dùng cao nhất trong tất cả các trang mạng xã hội hiện nay, vì vậy, việc chạy…
Quang cao tạo page Kakaotalk Page là một công cụ quảng cáo hiệu quả trên KakaoTalk, hỗ trợ khách hàng trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu. Với tính năng nhắn tin, tin nhắn…
Bình luận