Hàn Quốc là một thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành du lịch ở Việt Nam hiện tại. Tính trong năm 2023 vừa qua, có đến 3,5 triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch, con số này chiếm tới 28,5% tổng khách quốc tế của Việt Nam. Hàn Quốc liên tục trong nhiều tháng kể từ sau đại dịch là thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam. Vậy làm cách nào để có thể đưa doanh nghiệp của bạn tiếp cận và có thể quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc ?
Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những hướng đi để quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc và thu hút khách Hàn Quốc đến với dịch vụ của bạn.
Với 85% dân số Hàn Quốc sử dụng mạng xã hội, hơn 50 triệu người dùng và tốc độ truy cập internet lớn nhất thế giới, Digital Marketing thật sự là một cách tối ưu nhất để thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc. Là một đơn vị đi đầu trong ngành digital marketing tại thị trường Hàn Quốc và từng thực hiện nhiều chiến dịch quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc thì Refresh Web đề xuất cho bạn một nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay đó là Naver.
Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1999 bởi tập đoàn Naver Corporation. Bạn có thể tìm kiếm và cập nhập thông tin, sự kiện liên tục tại “xứ sở kim chi” nhờ Naver. Hiện nay, Naver đang có 26 ngàn người dùng và chiếm hơn 70% lượng tìm kiếm trên internet tại Hàn Quốc. Có một thông tin thú vị rằng tại Hàn Quốc, Google đã cố gắng nỗ lực thay đổi để chiếm được thị phần tại thị trường Hàn Quốc nhưng đã không thành trong nhiều năm qua. Lý do là bởi Naver đã tận dụng tốt được lợi thế sân nhà và tỏ ra vượt trội với “ông lớn trong ngành công nghệ - Google”. Theo thống kê, Naver chiếm lĩnh 70% thị phần công cụ tìm kiếm tại Hàn Quốc trong khi Google chỉ là 30%. Vì vậy, Naver từ lâu đã được gọi với tên gọi là “Google của Hàn Quốc”.
Việc sử dụng Naver để quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc là điều hết sức hợp lý bởi khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm thông tin chuyến đi trước khi quyết định đi đâu đó. Nhất là với một quốc gia có xu hướng sử dụng phương tiện truyền thông xã hội phổ biến như Hàn Quốc.
Xem thêm: Quảng cáo Naver tại thị trường Hàn Quốc
Hiện nay, Refreshweb đang cung cấp nhiều gói dịch vụ quảng cáo cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc. Các gói rất đa dạng, phù hợp với các mô hình kinh doanh riêng và mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới, các doanh nghiệp có thể tham khảo và lựa chọn dưới đây.
Naver Search Ads hay còn gọi là quảng cáo từ khóa là một phần không thể thiếu trong chiến dịch quảng cáo vào thị trường Hàn Quốc của bạn. Đây là nơi mà người dùng thực hiện hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày.
Naver Search Ads đưa doanh nghiệp của bạn lên kết quả tìm kiếm hàng đầu, tăng độ nhận diện thương hiệu quả bạn đến với khách hàng. Tương tự như quảng cáo Google Adwords, với Naver Search Ads, bạn có thể tùy chọn từ khóa cụ thể, đảm bảo bạn chỉ phải chi trả tiền khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, Naver Search Ads cũng giúp bạn biết thêm được số lượng truy cập vào quảng cáo của bạn và hiệu quả của từ khóa đó ra sao. Trong quảng cáo Naver Search Ads được chia ra làm 2 loại bao gồm: - Quảng cáo Power Link: Loại quảng cáo được ưa chuộng nhất, cho phép bạn quảng cáo sản phẩm của mình trên 10 kết quả hàng đầu đầu tiên.
- Quảng cáo Biz Site: Trang này nằm ngay bên dưới quảng cáo Power Link và 5 quảng cáo khác sẽ hiển thị trên phần này.
Naver Display Ads hay còn gọi là quảng cáo hiển thị là một loại quảng cáo hiển thị dưới dạng hình ảnh hoặc biểu ngữ, hoạt hình trên các trang đối tác của Naver hay các quán cafe/blog, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Với hơn 2 tỷ lượt xem mỗi ngày, Naver Display Ads có thể coi là một trong những hình thức quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc hiệu quả hàng đầu.
Naver Cafe là một cộng đồng nơi mà mọi người có thể tạo hoặc tham gia các cộng đồng có cùng một sở thích chung. Với lợi thế lượt tương tác tích cực và tập hợp được lượng khách hàng tiềm năng theo từng lĩnh vực cụ thể, Naver Cafe giúp bạn tiến gần hơn với khách hàng Hàn Quốc, tăng giá trị thương hiệu và cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Hình thức phổ biến của quảng cáo qua Naver Cafe là đăng bài quảng cáo theo chủ đề phù hợp với mô hình kinh doanh và sản phẩm của doanh nghiệp, qua đó có thể tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới một cách hiệu quả và chính xác hơn.
Hiện nay có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành quảng cáo thị trường Hàn Quốc và từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin.
Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo thị trường Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
• Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
• Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
• Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
• Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo thị trường Hàn Quốc qua Naver là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận khách hàng mục tiêu và quảng bá du lịch vào thị trường Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp!
• Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
• Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
• Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
• Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Bình luận