Trong suốt một thời gian dài, Naver đã vượt qua ông lớn Google để trở thành công cụ tìm kiếm hàng đầu được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tỷ lệ người dùng truy cập và sử dụng Seo Naver hàng ngày đã vượt qua con số 70%. Với sự ưa chuộng này, không thể phủ nhận tiềm năng mà quảng cáo trên Quảng cáo Naver mang lại, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc. Cùng refresh web tìm hiểu cách quảng cáo bất động sản thành công
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây.
Doanh nghiệp có thể triển khai quảng cáo dưới nhiều hình thức.
Khác với nhiều nền tảng xã hội hiện nay, Naver cho phép doanh nghiệp thực hiện quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau như:
Quảng cáo Naver kết nối các thương hiệu và người tìm kiếm thương hiệu, người bán và khách hàng. Đây thực chất là một dịch vụ quảng cáo Naver cơ bản, sử dụng trang kết quả tìm kiếm để giúp các thương hiệu có sự hiện diện đáng kể trong công cụ tìm kiếm.
Quảng cáo này có thể dẫn người dùng được nhắm mục tiêu dễ dàng truy cập vào các trang web của thương hiệu. Hơn nữa, bạn có thể tìm ra thông tin cụ thể như lưu lượng truy cập web, hiệu quả từ khóa và các từ khóa được sử dụng nhiều nhất.
Thư điện tử quảng cáo
Dưới sự bùng nổ của Internet, Email được xem như là công cụ để tiếp thị sản phẩm vô cùng hữu ích. Email có thể được gửi đi với số lượng lớn và giới thiệu được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông Email, người bán cũng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng.
Ưu điểm:
- Có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng cùng lúc chỉ trong thời gian ngắn nhất.
- Kiểm tra được số lượng Email mà người nhận đã mở để có được cách tiếp cận với khách hàng phù hợp nhất.
- Thực tiễn cho thấy, kết quả mang lại rất tốt.
Nhược điểm:
- Có thể bị phạt hoặc tạo spam vì gửi Email rác với số lượng lớn.
- Email đến khách hàng có thể bị cho vào mục spam.
- Cần chi trả một mức phí cho phần mềm chuyên dụng thì mới có thể gửi Email với số lượng lớn.
- Cách khắc phục những nhược điểm này cũng khá dễ dàng. Bạn có thể sử dụng những phần chuyên dụng chất lượng cao như: mailchimp, sendy, emailhunter. Đồng thời, trước khi gửi Email thì nên khai thác Google Contact để có được những khách hàng tiềm năng và rút ngắn thời gian chốt sale.
Xây dựng Website dự án
Đã là kinh doanh thì phải xây dựng Website. Website không chỉ tăng độ uy tín cho việc mặt hàng bạn đang kinh doanh mà nó còn là một bức tranh tổng thể để khách hàng am hiểu hơn về sản phẩm của mình. Trong bất động sản cũng vậy, việc xây dựng Website sẽ giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, phương thức giao dịch, chính sách khuyến mãi… ở mọi lúc mọi nơi thông qua Internet.
Ưu điểm:
- Khách hàng có thể tiếp cận dự án bất động sản của bạn dễ dàng thông qua công cụ tìm kiếm trên Internet.
- Dễ dàng đưa ra được những so sánh ban đầu về giá, vị trí, loại hình bất động sản, kết cấu tiện nghi…
- Chủ đầu tư và nhà môi giới có thể tương tác trực tiếp với khách hàng thông qua trang web, đồng thời trao đổi thông tin một cách dễ dàng.
Nhược điểm:
- Do nhiều chủ đầu tư áp dụng cách này nên vô tình tạo nên tính cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ.
- Quá nhiều dự án, thông tin bất động sản chồng chéo lên nhau khiến cho khách hàng bị “nhiễu” và khó có thể chú tâm vào dự án của bạn.
- Nếu đăng tin thiếu chuyên nghiệp, giật tít quá mức sẽ khiến cho khách hàng không tin tưởng, ảnh hưởng đến quá trình phát triển về sau.
- Chi phí đăng tải thông tin không hề rẻ.
Làm SEO website trên Google
Hình thức quảng cáo này có mục đích tương tự như quảng cáo Adwords, nhằm giới thiệu website của mình đến với người dùng nhanh chóng hơn. Điểm khác đó là bạn không cần mất chi phí mà Google sẽ tự động sắp xếp thứ hạng website của bạn dưới dạng tìm kiếm từ khóa.
Ưu điểm:
- Website của bạn có thể xuất hiện trên trang nhất tìm kiếm của Google. Như vậy, thông qua từng từ khóa cụ thể, khách hàng có thể tiếp cận với website và liên hệ về dự án nếu có nhu cầu mà không phải mất bất cứ chi phí nào.
- Mức giá quảng cáo rẻ, tiện lợi và có giá trị lâu dài.
Nhược điểm:
- Phải có kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về SEO website cũng như cách tạo website đạt chuẩn.
- Không mang lại kết quả tức thời, mà cần có thời gian để có thể hiển thị, nếu nhanh nhất cũng phải mất một tháng.
Quảng cáo qua Facebook, Zalo cá nhân
Đây được xem là kênh truyền thông cực hiệu quả. Đặc biệt, thông qua các khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, chủ đầu tư và nhà môi giới hoàn toàn có thể khai thác thêm nhiều khách hàng mới.
Ưu điểm:
- Tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả, có thể thu về được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
- Không mất chi phí quảng cáo.
- Có thể tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi theo nhiều hình thức khác nhau.
- Chỉ thực sự mang lại hiệu quả trong trường hợp bạn xây dựng theo hướng môi giới bất động sản cá nhân, hoặc theo hướng hỗ trợ, giải đáp thông tin.
- Nếu muốn tiếp cận khách hàng nhanh thì phải bỏ ra mức chi phí cho quảng cáo.
- Để có thể quảng cáo các dự án bất động sản qua Facebook, Zalo cá nhân hiệu quả thì bạn nên phát triển theo hướng cộng đồng, để nhân rộng khách hàng và chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm.
Quảng cáo Naver bất động sản cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêmtại đây.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Khi nói đến tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo Naver là một trong những nền tảng quảng cáo phổ biến nhất ở Hàn Quốc . Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu…
Naver là cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc và thu hút hầu hết lượng truy cập internet tại đất nước này. Nhờ Naver, bạn có thể tìm kiếm, cập nhật các thông…
Naver powercontent trên Naver là ứng dụng được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến tiếp thị tìm kiếm có trả phí ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn đã biết rằng bạn có thể tăng cường…
Hàn Quốc là một thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành du lịch ở Việt Nam hiện tại. Tính trong năm 2023 vừa qua, có đến 3,5 triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc…
Nhiều người kinh doanh cửa hàng offline thường thốt lên như thế này: “Khu thương mại ở đây không tồi, có những điểm đặc biệt và giá cả cũng khá hợp lý, nhưng tôi không…
Hiện nay việc để thu hút được càng nhiều người truy cập vào website là mục tiêu vô cùng quan trọng, là tiền đề giúp các chủ kinh doanh tiếp cận tập khách hàng tiềm…
Bình luận