Vượt mặt ông lớn Google,quảng cáo Naver từ lâu đã trở thành công cụ tìm kiếm được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc với tỷ lệ người dùng truy cập và sử dụng hằng ngày lên tới hơn 70%. Với lợi thế này, không khó để nhận ra tiềm năng mà quảng cáo Naver mang lại, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và chinh phục thị trường Hàn Quốc.
Hơn 80% người dân Hàn Quốc sử dụng Naver trong cả công việc lẫn đời sống hằng ngày, phục vụ mục đích tìm kiếm thông tin, tin tức, các hoạt động mua sắm, giải trí, du lịch,... Bởi vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng đặc điểm này để tiếp cận thị trường khách hàng Hàn Quốc thông qua việc trả phí để tiếp thị sản phẩm thông qua Naver.
Khác với nhiều nền tảng xã hội hiện nay, Naver cho phép doanh nghiệp thực hiện quảng cáo dưới nhiều hình thức khác nhau như:
Trong mỗi hình thức kể trên lại có các lựa chọn chi tiết hơn, chẳng hạn như trong Naver Search Ads lại được chia ra các hạng mục như Click Choice, Brand Search, Shopping Ads,... từ đó doanh nghiệp có thể lựa chọn dựa trên mục tiêu, tính chất sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp,.. Nhờ vậy doanh nghiệp vừa dễ dàng tiếp cận thị trường, tăng độ nhận diện và uy tín đến người dùng.
Với những tiềm năng lợi thế mà Naver có được, khi lựa chọn trả phí để tiếp thị Naver, doanh nghiệp có thể có cơ hội tiếp cận đến hơn 30 triệu người dùng trên nền tảng này.
Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo Naver/Naver Digital Marketing, với sự hỗ trợ của chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm, Refreshweb đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Tại Refreshweb, chúng tôi cung cấp các dịch vụ quảng cáo trên nền tảng Naver bao gồm:
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
4 Replies to “Vì sao nên lựa chọn quảng cáo Naver để tiếp cận thị trường Hàn Quốc?”
[…] rõ nhu cầu khách hàng cũng như cách vận hành quảng cáo Naver hiệu quả, Refreshweb tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Naver Marketing. […]
[…] bạn có thể tận dụng một loạt các dịch vụ quảng cáo trên KakaoTalk và quảng cáo Naver để tạo hiệu suất và kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn tại thị […]
[…] Quảng cáo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây. […]
해외문자,국제문자,해외문자발송,국제대량문자발송전문,스팸문자,문자발송사이트,최저가,착한문자