Marketing online là một phương án hiệu quả nhất hiện nay để quảng cáo du lịch đến khách Hàn Quốc nhanh chóng. Công nghệ ngày càng phát triển và len lỏi vào đời sống của mỗi người. Mọi người sử dụng mạng internet thường xuyên để tìm kiếm thông tin, mua sắm và giải trí.
Người Hàn Quốc cũng vậy họ sử dụng internet mỗi ngày vì vậy để quảng cáo du lịch, dịch vụ của bạn đến khách Hàn hiệu quả bạn nên có cho mình các chiến lược marketing nhăm đúng đối tượng khách hàng. Marketing online có rất nhiều loại như quảng cáo, PR, content marketing, socail marketing, các chương trình khuyến mãi, chạy quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm...để quảng cáo du lịch đến khách Hàn Quốc.
Marketing online đem lại hiệu quả cao nhưng đối tượng khách hàng của bạn là người Hàn Quốc nên nền tảng quảng bá cũng khác hơn so vơi quảng cáo thông thường. Tại Hàn Quốc họ sử dụng Naver để tìm kiếm thông tin, mua sắm và Kakaotalk để nhắn tin trao đổi. Họ rất chuộng các dịch vụ đem lại cảm giác thoải mái và bị thu hút bởi các chương trình giảm giá.
Naver là công cụ tìm kiếm rộng rãi tại Hàn. Nên tạo các bài đăng, các mã giảm giá trên Naver để tăng sự chú ý, khả năng tiếp cận của các khách Hàn Quốc đến với dịch vụ của bạn. quảng cáo du lịch đến khách Hàn Quốc hiệu quả hơn Naver cà phê là 1 goup có khoảng 30.000 người theo dõi là người Hàn đang sinh sống tại Việt Nam hay người Hàn đang có dự định đi du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Nên marketing dịch vụ của bạn trên group này sẽ tiếp cận được chính xác các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ.
Để quảng cáo du lịch đến khách khách hàn quốc thì một trong những nền tảng được sử dụng nhiều để chát, nghe, gọi tại hàn là Kakaotal. Với các tính năng tối ưu và tiện ích ứng dụng này thu hút rất nhiều người sử dụng. Quảng cáo dưới dạng tin nhắn trên Kakaotalk để quảng cáo du lịch đến khách Hàn Quốc sẽ giúp dịch vụ bạn tạo được lòng tin và tăng độ uy tín đến các vị khách Hàn.



Bình luận