Việc nắm vững những câu Tiếng Hàn cơ bản nhân viên sẽ giúp nhân viên giao tiếp tự tin hơn, phục vụ chuyên nghiệp hơn và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Ngoài ra người Hàn cũng sử dụng ứng dụng kakaotalk là ứng dụng nhắn tin phổ biến ( giống với Zalo của chúng ta). Việc quảng bá nhà hàng spa của bạn qua ứng dụng kakaotalk chắc chắn sẽ tạo sự lan truyền rộng rãi về dịch vụ bạn cung cấp đến với du khách Hàn.
Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết tại :
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Mr. Đức: 096-8774-706
Xem thêm:Cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng Hàn Quốc
Fanpage: bấm để xem
Nguồn: https://cafe.naver.com/bys2536
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Bình luận