GỢI Ý CÁCH MARKETING XE DU LỊCH ĐẾN KHÁCH HÀN QUỐC 2024
Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ xe đưa đón du lịch ngày càng nhiều. Lượng khách du lịch Hàn Quốc đổ dồn các điểm du lịch ngày càng đông đúc nên do đó việc có nhiều dịch vụ nhà xe du lịch hoạt động. Cùng Refreshweb tìm hiểu gợi ý cách marketing xe du lịch đến khách Hàn Quốc 2024
1. Marketing xe du lịch– một số gợi ý từ refreshweb
Thị trường vận tả lữ hành khách và vận chuyển hàng hóa đường dài ngày càng trở nên cạnh tranh bởi sự tham gia của nhiều hãng xe du lịch mới cũng như hành vi, thói quen của khách hàng cũng dần thay đổi theo thời gian , đặc biệt là trong thời công nghệ 4.0 lên ngôi phát triển nếu các nhà xe du lịch không thay đổi thì sẽ bị bỏ lại phía sau bởi sự cạnh tranh của thị trường. Để làm được hiệu quả phải có chiến lược là đầu tư đúng chỗ cho việc digital Marketing xe du lịch để tăng thêm lượng khách hàng mới tiềm năng cũng như duy trì niềm tin của khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Sau đây là một số gợi ý marketing xe du lịch tiếp cận đến đúng khách Hàn Quốc và nhiều khách hàng khác nữa.
1.1. Xây dựng thương hiệu của hãng xe du lịch
Phổ biến đa số để có thể marketing xe du lịch hiện nay vẫn chưa thực sự chú trọng đến việc làm thương hiệu cho hãng xe của mình và nghĩ rằng chi phí sợ chi phí quá lớn ko vượt qua được chi phí đó nên muốn làm ăn sổi. Về nhận định quan điểm này không còn phù hợp trong thời đại công nghệ thông tin 4.0 hiện nay khi khách hàng có thể tìm kiếm thông tin doanh nghiệp một cách đơn giản thông qua các việc search Google hoặc Naver hoặc lướt Facebook. Nếu như hãng xe du lịch chủ động xây dựng nhiều hình ảnh đẹp, niềm tin trong mắt khách hàng tiềm năng của mình thì sẽ tạo được một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn và có thể phát triển bền lâu
Theo thông kê thì đa phần hầu hết mọi doanh thu của một doanh nghiệp đến từ những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ mặt hàng của doanh nghiệp thành công .Vậy có điều gì mà khiến cho một khách hàng có niềm tin đối với doanh nghiệp, đó chính là thương hiệu của doanh nghiệp đó vì chỉ có thương hiệu mới giúp cho khách hàngnhận biết sâu hơn, rõ hơn về doanh nghiệp. Và doanh nghiệp vận mới cần marketing xe du lịch tạo dựng thương hiệu gây dựng lòng tin với khách hàng là như vậy.
1.2. Marketing xe du lịch thông qua sở hữu website và fanpage cũng như có trang Naver café
Việt Nam hiện đang là một trong số các quốc gia có lượng người sử dụng mạng internet trên tổng dân số thuộc hàng cao nhất toàn cầu và ngày một gia tăng hơn nữa. Xu hướng tìm kiếm thông tin trên Internet mỗi ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong thời kỳ dịch Covid bùng nổ vừa qua khiến mọi hoạt động đều được tiến hành online, và cũng theo xu hướng chung đặt xe online đó là cách để marketing xe du lịch
Vậy do đó bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động truyền thông truyền thống thì nhà xe du lịch cũng cần phải quan tâm đến Internet online vì khách hàng xuất hiện ở đâu thì nhà xe cũng cần càng nên có mặt ớ đó. Và cách đơn giản nhất hiện nay để xuất hiện một cách chuyên nghiệp trên Internet đó chính là tạo một website và fanpage facebook mang thương hiệu riêng của chính nhà xe du lịch
1.3. Sở hữu website riêng
Việc xây dựng và sở hữu riêng một website mang thương hiệu riêng của hãng xe du lịch ngày nay càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì hiện nay càng có rất nhiều đơn vị xuất hiện có khả năng tạo ra một website đẹp , nhiều thông tin với chi phí rất phù hợp lý và giúp hãng xe du lịch xuất hiện khi khách hàng cần tìm đến thông qua internet. Đó là cách để marketing xe du lịch tạo dựng thương hiệu.
Tuy nhiên các chủ hãng xe du lịch cũng cần lưu ý rằng nếu hãng xe du lịch của mình cũng muốn xây dựng dạng bán vé và thanh toán online trên website của mình thay vì chỉ để số Hotline cho khách hàng gọi đặt vé thì không phải đơn vị làm website nào cũng có khả năng làm được, phải có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vì còn liên quan việc thanh toán online khá là phức tạp
1.4. Sở hữu fanpage facebook riêng
Fanpage là một công cụ của Facebook, các hãng xe du lịch có thể dễ dàng lập và đăng tải các thông tin cũng như hoạt động của xe du lịch một cách hoàn toàn chủ động, mang phong cách của doanh nghiệp, Đó là cách marketing xe du lịch tiếp cận nhiều khách tiềm năng
1.5. Sở hữu trang Naver café riêng
Nền tảng Naver là nên tảng 99% người dân Hàn Quốc sử dụng như nền tảng google search. Trong naver có naver café chuyên viết các dạng bài review dưới thiệu khi người Hàn Quốc cần. Do đó đê tiếp cận khách hàng Hàn Quốc chủ hãng xe du lịch nên cần có một trang Naver café. Đó là cách marketing du lịch tiếp cận đến khách hàng Hàn Quốc
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện marketing xe du lịch đến khách Hàn Quốc
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ marketing xe du lịch để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo marketing xe du lịch online để tìm kiếm khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing xe du lịch thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc.Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Xem thêm : Chiến lược marketing spa đến khách hàng Hàn Quốc 2024
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Quảng cáo qua Naver có hiệu quả không? Tại sao chúng ta nên lựa chọn Naver làm công cụ quảng cáo nếu muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc? Naver không chỉ là công cụ…
Dưới đây là một số gợi ý marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho Nhà hàng, Spa và Quán Bar trong giai đoạn 2024/2025 Cùng refresh tìm hiểu cách làm marketing đến khách hàng Hàn…
Thời đại kỹ thuật số phát triển như vũ bão, tạo cho các doanh nghiệp cơ hội quảng cáo trực tuyến. Bên cạnh đó, tốc độ toàn cầu hóa cũng đang tăng nhanh, Việt Nam…
Bạn đang thực hiện một chiến dịch Marketing Online Tổng Thể nhưng lại không biết Google Ads là gì? Và làm thế nào để chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả? Hay doanh nghiệp của…
Nền tảng quảng cáo hiệu quả tại hàn: Bí Quyết Tiếp Cận Khách Hàng Mục Tiêu Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất châu Á, và với…
Trong bối cảnh ngày càng phát triển của thị trường quảng cáo trực tuyến, các nền tảng và kênh quảng cáo trở nên đa dạng hơn bao giờ hết,. Doanh nghiệp không chỉ cần phụ…
Bình luận