Hiện nay công nghệ đang phát triển đến 4.0. Người dùng cũng trở nên thông minh. Việc marketing cũng rất cần thiết với xã hội hiện tại. Nhu cầu mọi người cần tìm hiểu thông tin đi du lịch rất nhiều. Cùng refesh web tìm hiểu về marketing du lịch trên nền tảng Hàn Quốc nhé.
Marketing Du Lịch đang là marketing hoạt động hiện tại đánh vào tệp khách hàng đang quan tâm về du lịch . Mục tiêu tập trung thoải mãn mong muốn nguyện vọng của quan tâm của khách hàng đến du lịch.
Mong mỏi của các doanh nghiệp du lịch tạo ra chiến lược phù hợp nhằm tiếp cận tiếp cận dựa trên nhu cầu của khách hàng . Từ đó, mới có thể giới thiệu phù hợp các gói dịch vụ dựa trên các tiêp chí của khách hàng.
Có chiến lược marketing sẽ bổ trợ các doanh nghiệp định vị được khách hàng tiềm năng mà họ muốn tiếp cận với mỗi loại hình dịch vụ . Đây được coi là việc quan trọng cần làm đầu tiên để tiến hành các bước tiếp theo
Việc quảng cáo, lan tỏa về các khu du lịch mới giúp cho doanh nghiệp phát triển tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến vấn đề đó.
Hiện nay với công nghệ số 4.0 đang phát triển tốc độ cao, việc khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet để xem xét các thông tin đang là phổ biến. Do đó các doanh nghiệp du lịch nên sử dụng nền tảng marketing du lịch online để tiếp cận. Cụ thể: các nền tảng social phổ biến như: Facebook, Tiktok, Instagram, Naver , kakaotalk….
Ngành du lịch hiện nay đang có mức độ cạnh tranh khốc liệt . Do đó, việc marketing truyền thông du lịch để định vị thương hiệu đến khách hàng đang là điều vô cùng cần thiết. Khi làm truyền thông cần sáng tạo, khác biệt , đặc biệt phải cạnh tranh với từng đối thủ cùng ngành cần có sự khác biệt rõ rệt để mang về nhu cầu giá trị khách hàng cần.
Thực hiện Marketing du lịch không chỉ làm dịch vụ mà còn là làm nổi bật giá trị hình ảnh của từng địa phương
Khu vực địa phương sẽ nhận nhiều lợi ích khác nhau. Có thể kể đến: nhà hàng, khách sạn, …. Để gia tăng thêm thu nhập cho người nơi đây
Đối với loại hình này, khách hàng đang muốn hướng tới :
Chiến lược marketing du lịch về dạng trải nghiệm đòi hỏi doanh nghiệp phải mang đến những trải nghiệm mới lạ , độc đáo đem đến khách hàng và quay trở lại nhiều lần nữa
Hiện nay, blog đang là một trong những xu thế nổi bật đặc biệt là thế hệ Gen Z.
Với công nghệ online 4.0 hiện tại có đa số hầu như ai cũng có mong muốn review về những trải nghiệm du lịch từng nơi khi họ đặt chân đến, chia sẻ những bức hình hay video
Có nhiều blog review đánh giá trên khắp nền tảng đặc biệt nếu giới thiệu cho du khách quốc tế hay người Hàn Quốc sẽ dùng qua nhiều nền tảng trong đó có Naver blog và Naver cafe.
Với ẩm thực đang là một trong cách Marketing du lịch phổ biến thời buổi nay. Khi đặt chân đến bất cứ vùng đất nào, ngoài đón nhận những nét đẹp văn hoá – lịch sử, thì cũng sẽ được thưởng thức đặc sản ẩm thực của vùng đất đó. Bởi vậy ẩm thực đặc sản tinh hoa từng địa phương cực kì quan trọng tại thời điểm hiện tại.
Đây là một chiến lược marketing du lịch hiệu quả. Để mọi du khách tới có thể hiểu được văn hóa từng địa phương vùng miền mới có thể thu hút nhiều khách tới
Các chương trình có thể áp dụng là giảm giá tour, khuyến mại cho các khách lẻ, khách đoàn,…. Có thể chạy trên nền tảng: Naver search, Naver café, Naver blog…
Khi có website tăng chất lượng uy tín hơn đến khách hàng đồng thời chuyển đổi qua kakaotak vs Naver gia tăng tỉ lệ khách hàng tiềm năng quan tâm nhiều hơn.
- Du khách nước ngoài nói chung và người Hàn Quốc nói riêng luôn rất quan tâm đến việc đọc các review vì đọc review luôn nhận được sự tin tưởng rất lớn của khách hàng thông qua Naver café… Do đó marketing du lịch sẽ hiệu quả khi không thể thiếu phần đó
Xem thêm: Cập nhật quảng cáo trên Naver 2024Bài viết trên đã cho người đọc thấy thông tin hữu ích về marketing du lịch. Mọi thông tin liên hệ :
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
• Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
• Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
• Naver: https://cafe.naver.com/bys2536
• Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Bình luận