Naver là cổng tìm kiếm internet số 1 Hàn Quốc với khoảng 16 triệu người dùng truy cập mỗi ngày.
Naver cung cấp các dịch vụ tìm kiếm toàn diện bao gồm Knowledge-iN, Blog, Quán cà phê, Tin tức, quảng cáo naver, Cơ sở dữ liệu chuyên nghiệp, Hình ảnh và các dịch vụ khác để người dùng có thể xem nhanh. Naver sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tìm kiếm và sự thuận tiện cho người dùng để chủ động chia sẻ thông tin và kiến thức. Và refresh web giới thiệu bạn đọc quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên Naver
Quảng cáo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Naver đang làm cho cuộc sống trở nên phong phú và thuận tiện hơn với các dịch vụ mới và sáng tạo. Chúng bao gồm 'Bản đồ Naver' chứa nhiều dịch vụ định vị khác nhau như Chế độ xem bảo tàng, Tìm kiếm tuyến đường, Tìm kiếm phương tiện công cộng và Tìm kiếm địa phương;
'Phần mềm Naver' cho phép người dùng tải xuống nhiều loại phần mềm cho máy tính để bàn và máy tính xách tay của họ; 'Mẫu Naver' để hỗ trợ người dùng phân tích thống kê và cho phép họ chia sẻ kết quả với người khác; và 'Naver Works' để giúp các công ty phát triển hệ thống nội bộ mà không tốn quá nhiều chi phí.
Quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên Naver là dịch vụ quảng cáo trực tuyến cho phép nhà quảng cáo đặt sản phẩm hoặc dịch vụ của họ được hiển thị trên Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm. Người tiêu dùng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm để xác định, so sánh và đưa ra quyết định mua hàng - Quảng cáo tìm kiếm cho phép nhà quảng cáo có cơ hội hiển thị quảng cáo phù hợp với nhu cầu hoặc sở thích cụ thể của người tiêu dùng.
Quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên Naver hiệu quả hơn vì quảng cáo chỉ được hiển thị cho người dùng được nhắm mục tiêu quan tâm đến các từ khóa cụ thể có liên quan đến trang web của nhà quảng cáo.
Quảng cáo tìm kiếm trên Naver được mua trên cơ sở từ khóa và nhà quảng cáo tham gia chạy đấu giá cho từ khóa theo giá thầu. Nhà quảng cáo có thể thêm/xóa từ khóa một cách dễ dàng, tăng/giảm giá thầu linh hoạt và dừng/tiếp tục các chiến dịch quảng cáo ngay lập tức liên quan đến chiến lược của mình.
Nhà quảng cáo có thể theo dõi chính xác có bao nhiêu khách hàng đã truy cập trang web của họ nhờ một công cụ quảng cáo cụ thể, cho một từ khóa cụ thể, trên một trang cụ thể và số tiền họ đã trả để đưa khách hàng đến đó. Với các công cụ theo dõi và phân tích khác nhau, bạn cũng có thể xác định từ khóa và quảng cáo nào đang mang lại kết quả quảng cáo tốt nhất.
Quảng cáo Naver Click Choice đủ điều kiện được hiển thị đồng thời trên www.naver.com (cổng tìm kiếm số 1 tại Hàn Quốc) và trên các mạng đối tác của Naver. Nhà quảng cáo có thể mong đợi số nhấp chuột tối đa và chất lượng cao thông qua Lựa chọn nhấp chuột.
Mỗi quảng cáo naver được hiển thị thông qua hệ thống xếp hạng, được tính bằng chi phí nhấp chuột tối đa của từng từ khóa và chỉ số chất lượng của quảng cáo. Để cải thiện chỉ số chất lượng của quảng cáo, hãy tập trung vào việc làm cho chúng hấp dẫn nhất có thể bằng cách giữ cho quảng cáo thật phù hợp với từ khóa và trang đích.
Click Choice áp dụng phương thức thanh toán CPC (chi phí mỗi lần nhấp chuột), tính toán chi phí quảng cáo dựa trên số lần nhấp chuột nhận được.
Doanh nghiệp của bạn muốn được tư vấn rõ hơn về quảng cáo thương hiệu và quảng cáo naver, mời đến với Refreshweb ngay tại đây.
Tìm kiếm Thương hiệu là quảng cáo tìm kiếm nội dung hiển thị thương hiệu của nhà quảng cáo cùng với nhiều hình ảnh khác nhau ở đầu kết quả Tìm kiếm Thống nhất khi từ khóa thương hiệu hoặc từ khóa có liên quan cao đến thương hiệu được tìm kiếm. Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng
Tìm kiếm thương hiệu để củng cố sự hiện diện trong không gian thị trường hoặc để đảm bảo tính liên tục của thương hiệu trên tất cả các phương tiện tiếp thị.
Chiến dịch quảng cáo Tìm kiếm thương hiệu phải được đăng ký thông qua đại lý quảng cáo chính thức của Naver hoặc thông qua trung tâm khách hàng. Nhà quảng cáo có thể trực tiếp quản lý và xác nhận việc quản lý quảng cáo (thanh toán/hủy) và báo cáo hiệu suất quảng cáo.
Chi phí quảng cáo tối thiểu cho Tìm kiếm thương hiệu là 500.000 KRW và chi phí quảng cáo được quyết định bởi thời lượng và số lần hiển thị của quảng cáo. (số lượng tìm kiếm trong 30 ngày qua).
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Bình luận