Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây.
Thiết lập URL chuẩn
Tránh tạo nội dung trùng lặp
Sửa các chuyển hướng bị lỗi và URL bị hỏng
Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động
Tối ưu hóa thẻ meta, tiêu đề và mô tả
Viết nội dung chất lượng cao
Tránh tạo thư rác
Có một số khuyến nghị cụ thể được Naver đặc biệt nhấn mạnh.
Ví dụ: bạn nên tránh sử dụng văn bản trên hình ảnh; Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn thêm văn bản thay thế để giải thích nội dung hình ảnh. Ngoài ra, Naver cảnh báo rằng đôi khi việc thu thập dữ liệu JavaScript có thể không tốt, vì vậy hãy tránh sử dụng mã JS trên các liên kết, v.v.
Trên thực tế, một số mẹo này cũng có giá trị để giúp Googlebot có khả năng truy cập tốt hơn. Tìm thêm các mẹo SEO Naver hữu ích trong hướng dẫn của chúng tôi về SEO kỹ thuật
Dù bạn đang cạnh tranh trong lĩnh vực nào, bạn sẽ cần xuất bản thường xuyên và tương tác với khán giả của mình, vì đây là tín hiệu mạnh mẽ cho hệ thống xếp hạng của Naver. Và sự thật là, bạn cần thông thạo tiếng Hàn để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn người tiêu dùng địa phương.
Quảng cáo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.



Bình luận