Tìm kiếm Naver (Công cụ quản trị trang web Naver) là gì?
Naver Search Advisor là công cụ quản trị trang web của Naver. Nhìn chung công cụ này rất giống với Google Search Console.
Cố vấn tìm kiếm Naver được khuyến khích cho những ai muốn:
Làm việc trên Naver SEO;
Tăng sự hiện diện của doanh nghiệp trên Naver;
Công cụ quản trị trang web Naver là dịch vụ cung cấp trạng thái thu thập dữ liệu và phản ánh chỉ mục hiện tại của các trang web bạn vận hành, đồng thời cung cấp các báo cáo chẩn đoán cần thiết để quản lý trang web của bạn dưới dạng trang web thân thiện với tìm kiếm.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại HànQuốc, mời xem thêm Seo Navertại đây.
Khái niệm cơ bản về tìm kiếm Naver;
Naver Search nhằm mục đích cải thiện chất lượng tìm kiếm bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất như AI, đồng thời cho phép người dùng truy cập nhanh chóng và chính xác thông tin đáng tin cậy thông qua tìm kiếm.
Để đạt được mục tiêu này, Nhóm Tìm kiếm Naver đang thực hiện những nỗ lực sau.
Hệ thống thu thập thông tin & lập chỉ mục được cải tiến để mang lại những tài liệu web tốt.
Nhóm Tìm kiếm Naver phản hồi các tài liệu có phản hồi kém của người dùng bằng cách cải thiện hệ thống thư rác.
Nhóm tìm kiếm Naver cải thiện hệ thống xếp hạng phản ánh giá trị người dùng đánh giá các tài liệu web tốt.
Làm cho trang web của bạn thân thiện với tìm kiếm
Tối ưu hóa tìm kiếm là quá trình tổ chức thông tin nội dung trên trang web của bạn để các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được nó. Thông qua hoạt động này, có thể thực hiện các biện pháp để ngăn chặn nội dung trang web bị bỏ sót khỏi kết quả tìm kiếm của Naver và hơn hết là có thể thông báo rõ ràng cho công cụ tìm kiếm của Naver về nội dung mà người dùng mong muốn.
Phát triển trang web của bạn với Naver Search;
Nhóm tìm kiếm SeoNaver rất chú ý đến sự phát triển của trang web của bạn.
Nếu bạn làm theo hướng dẫn SEONaver, các tài liệu web chất lượng tốt sẽ được người dùng sử dụng rất nhiều và có thể tạo ra một chu trình tốt cho các tài liệu web tốt.
Làm cách nào để sử dụng công cụ Naver Webmaster?
Bước 1. Đăng ký và đăng ký trang web của bạn;
Hãy để bot tìm kiếm Naver biết về trang web của bạn.
Cách dễ nhất để thông báo cho bot tìm kiếm Naver về trang web của bạn là đăng ký trang web của bạn trong Công cụ quản trị trang web Naver. Điều rất quan trọng là phải thông báo sự tồn tại của một trang web để robot tìm kiếm Naver có thể tìm thấy trang web của bạn trong số rất nhiều trang web.
Tìm kiếm trên web Naver phản ánh và hiển thị thông tin trang web được robot thu thập dữ liệu web tự động thu thập. Do đó, quá trình đăng ký tìm kiếm không tồn tại. Việc đầu tiên cần làm là tham khảo Hướng dẫn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Naver và thực hiện các biện pháp để robot tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu và lập chỉ mục tốt trang web của bạn.
Bước 2. Xác minh quyền sở hữu trang web;
Xác minh rằng trang web thuộc sở hữu của bạn.
Các chức năng khác nhau do Công cụ quản trị trang web cung cấp chỉ được chủ sở hữu trang web sử dụng. Sau khi đăng ký trang web, hãy hoàn tất xác minh quyền sở hữu để kiểm tra bộ sưu tập trang web (thu thập thông tin), lập chỉ mục và báo cáo chẩn đoán.
Ngay cả khi bạn không đăng ký trang web trong Naver Webmaster Tools, trang web và tài liệu web vẫn được phản ánh trong kết quả tìm kiếm của Naver. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký trang web với Naver Webmaster Tools và tiến hành quá trình xác minh quyền sở hữu, bạn có thể kiểm tra bộ sưu tập (thông tin thu thập thông tin, lập chỉ mục và hiển thị của nội dung trang web thông qua báo cáo của Naver WebmasterTools. Sau khi xác minh quyền sở hữu, bạn có thể kiểm tra trạng thái liên kết tìm kiếm trên trang web của bạn bằng cách sử dụng báo cáo của Công cụ quản trị trang web, điều này có thể rất hữu ích cho hoạt động của trang web. Xác minh trang web không hỗ trợ thực thi JavaScript.
Mục đích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SNaver;
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là quá trình tổ chức nội dung trên trang web của bạn để các công cụ tìm kiếm có thể hiểu được nó. Thông qua hoạt động này, có thể thực hiện các biện pháp để ngăn chặn nội dung trang web bị bỏ sót khỏi kết quả tìm kiếm của Naver và hơn hết là có thể thông báo rõ ràng cho công cụ tìm kiếm của Naver về nội dung mà người dùng mong muốn.
Naver Search ưu tiên các trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm. Công cụ quản trị trang web và tìm kiếm Naver sẽ giúp bạn tăng số lượng khách truy cập vào trang web của mình. Vui lòng tham khảo các phương pháp SEO Naver bên dưới để phản ánh nội dung trang web của bạn trong tìm kiếm Naver:
Đăng ký trang web trong Công cụ quản trị trang web và tiến hành xác minh quyền sở hữu.
Đăng ký trang web chỉ được hỗ trợ trên cơ sở mỗi máy chủ.
http://www.mysite.com (O)
http://blog.mysite.com (O)
http://www.mysite.com/myid (X)
Bạn có thể xác minh quyền sở hữu trang web bằng cách sử dụng thẻ meta HTML hoặc bằng cách tải lên tệp HTML.
Nếu không thể xác minh quyền sở hữu trang web, vui lòng kiểm tra các điều kiện sau;
Vui lòng kiểm tra xem tường lửa của trang web có chặn NaverSearchRobot hay không.
Nếu trang chính của trang web được chuyển hướng bằng cách sử dụng JavaScript hoặc kỹ thuật làm mới meta thì trang đó không được hỗ trợ. Vui lòng sử dụng phương pháp chuyển hướng HTTP.
Nếu bạn triển khai thẻ HTML để xác minh quyền sở hữu bên trong thẻ khung thì thẻ này không được hỗ trợ. Vui lòng triển khai thẻ HTML để xác minh quyền sở hữu bên ngoài thẻ khung.
Không thể hỗ trợ nếu tệp HTML gốc để tải lên được cung cấp tại thời điểm xác minh quyền sở hữu bị hỏng.
Công cụ quản trị trang web không hỗ trợ các phiên bản Internet Explorer dưới 11.
Cho phép robot tìm kiếm Naver truy cập trang web.
Để cho phép robot tìm kiếm Naver truy cập tài liệu của trang web, hãy đặt robots.txt như sau. Nếu khó thay đổi trực tiếp robots.txt, bạn cần có sự trợ giúp của nhân viên kỹ thuật của trang web, chẳng hạn như người tạo và nhà phát triển trang web.
(Ví dụ) Đặt để chỉ cho phép truy cập vào robot tìm kiếm Naver
Tác nhân người dùng: Yeti
Cho phép: /
(Ví dụ) Đặt quyền truy cập cho tất cả robot công cụ tìm kiếm
Đại lý người dùng: *
Cho phép: /Cho phép Naver Search Robot truy cập trên máy chủ web hoặc tường lửa của bạn. Tên của robot tìm kiếm Naver (User-Agent) là Yeti.
Mozilla/5.0 (tương thích; Yeti/1.1; +http://naver.me/spd)
Nếu bạn thực sự cần chặn bot tìm kiếm, đừng chặn nó dựa trên IP. Dải IP của robot tìm kiếm có thể được thay đổi bất cứ lúc nào. Bạn nên sử dụng cách tiêu chuẩn trong robots.txt để kiểm soát quyền truy cập của robot tìm kiếm.
Kiểm tra nội dung trùng lặp khi Seo Naver
Bạn có thể muốn thiết lập nhiều trang web có cùng nội dung để tăng số lần hiển thị tìm kiếm của mình. Xin lưu ý rằng trong trường hợp này, việc hiển thị tìm kiếm của bạn có thể bị phạt.
Đừng đặt tiêu đề mỗi trang giống nhau. Tiêu đề của trang phải chứa các cụm từ mô tả chính xác chủ đề của nội dung. Để biết thêm thông tin, hãy xem Hướng dẫn đánh dấu HTML.
Gửi sơ đồ trang web và RSS của bạn tới Công cụ quản trị trang web.
Sơ đồ trang web là một tệp có định dạng XML chứa danh sách các URL có thể thu thập được trong một trang web. Chỉ cần gửi sơ đồ trang web của bạn ở định dạng XML từ trình đơn "Yêu cầu-Gửi Sơ đồ trang web" trong Công cụ quản trị trang web.
Vui lòng đưa các bài viết mới nhất trên trang web, bao gồm toàn bộ văn bản, vào nguồn cấp dữ liệu RSS. Bạn có thể gửi nguồn cấp dữ liệu RSS từ trình đơn "Yêu cầu - Gửi RSS" trong Công cụ quản trị trang web.
Hãy cho Naver Webmaster Tools biết về các kênh truyền thông xã hội của bạn.
Kênh là một trang dành cho mỗi tài khoản trên mạng xã hội mà bạn điều hành, chẳng hạn như Naver Blog, Naver cafe, Facebook và Instagram. Đánh dấu thông tin kênh bạn sử dụng cho thương hiệu trực tuyến của mình.
Seo naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Kiểm tra kết quả tìm kiếm Naver.
Nội dung của trang web được phản ánh trong tìm kiếm trong vòng tối đa một tuần sau khi robot tìm kiếm của Naver ghé thăm . Nhập tên trang web vào thanh tìm kiếm Naver. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng truy vấn site: trong tìm kiếm tài liệu trên web, bạn có thể kiểm tra xem tìm kiếm nội dung của một trang cụ thể có được phản ánh hay không.
ví dụ) trang web: www.mysite.com
Sử dụng Báo cáo hiển thị nội dung và nhấp chuột do Công cụ quản trị trang web cung cấp để kiểm tra số lần trang web đã đăng ký của bạn được hiển thị và nhấp vào kết quả tìm kiếm Naver.
Phải làm gì nếu trang web của bạn không được tìm thấy trên Trang kết quả tìm kiếm Naver?
Vui lòng kiểm tra lại cài đặt tường lửa và robots.txt của bạn để xem liệu trang web của bạn có cho phép truy cập vào robot tìm kiếm Naver hay không.
Nếu thẻ meta của trang chính không có tính năng xử lý chỉ mục , vui lòng tắt nó. Các trang được đánh dấu không có chỉ mục sẽ bị loại khỏi phản ánh tìm kiếm.
(Ngoại lệ, các trang web có đặc điểm hàng hóa công cộng như tổ chức công cộng và cơ sở giáo dục và các trang web có mức độ ưa thích của người dùng cao có thể được tìm kiếm theo chính sách nội bộ)
<meta name="robots" content="noindex">
Tiêu đề và mô tả trang web được các công cụ tìm kiếm quản lý chặt chẽ, vì vậy vui lòng tham khảo lại Hướng dẫn đánh dấu HTML để đảm bảo không có vi phạm chính sách.
Đảm bảo rằng thông tin trên trang chính của trang web được gói trong thẻ khung HTML. Do sự cố do thẻ khung gây ra, nên sử dụng thẻ HTML đơn giản thay vì thẻ khung cho các trang quan trọng như trang chính của trang web.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Việc quảng cáo dịch vụ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc là một yếu tố quan trọng với những công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch: Nhà…
Vì sao Naver lại là nền tảng chiến lược để quảng cáo thị trường Hàn Quốc? Lợi thế gì khi quảng cáo trên Naver? Xem ngay bài viết này Quảng cáo trên Naver Naver là…
Tại Hàn Quốc, Naver được sử dụng rộng rãi như một nền tảng internet mà hầu hết người dân Hàn Quốc tin tưởng. Với hơn 40 triệu người dùng hàng ngày, đây là một trong…
Trong số các công cụ tiếp thị, quảng cáo Kakaotalk đã trở thành một nền tảng thúc đẩy kinh doanh hàng đầu tại Hàn Quốc. RefreshWeb cung cấp dịch vụ quảng cáo Kakaotalk và Naver…
Số người dùng hoạt động hàng tháng của KakaoTalk là khoảng 40 triệu với tỷ lệ tiếp cận 97% . KakaoTalk cũng là ứng dụng di động được cài đặt và sử dụng nhiều nhất,…
Naver Marketing là công cụ thiết yếu, là nền tảng truyền thông mạnh mẽ giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường Hàn Quốc, tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng tại đất nước…
Bình luận