6 mẹo giúp bạn thành công với việc sử dụng Naver năm 2024
Thiết lập tài khoản Naver chỉ là một giai đoạn trong quá trình tiếp cận đối tượng của bạn trên công cụ tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc. Giai đoạn còn lại là thực hiện các chiến lược có giá trị để giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật. Dưới đây là một số mẹo để cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn trên quảng cáo Naver: Cùng refreshweb tìm hiểu 6 mẹo giúp bạn thành công với việc sử dụng Naver năm 2024
Có website tiếng Hàn
Cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn là sản xuất nội dung bằng tiếng Hàn, ngôn ngữ duy nhất hiện có. Nếu bạn muốn làm cho nội dung của mình hấp dẫn người tiêu dùng địa phương thì bạn cần trang web của mình bằng tiếng Hàn. Bạn có thể sử dụng công cụ dịch Naver để dịch trang web của mình sang tiếng Hàn. Một lựa chọn khác là thuê đội ngũ biên dịch viên có kiến thức sâu về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc
Đa dạng hóa danh mục trên Naver
Như đã đề cập trước đó, Naver cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau như bách khoa toàn thư, bản đồ, tin tức, blog, v.v. Đăng ký các dịch vụ khác nhau này là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với nhiều đối tượng hơn. Vì vậy hãy đăng bài thường xuyên trên blogNaver và đồng thời trên các quán cà phê, Kiến thức IN và các chuyên mục khác. Ngoài ra, hãy đăng các loại nội dung khác nhau như hình ảnh, video, tin tức, Hỏi đáp, v.v.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây.
Đưa ra nội dung hay
Các bài đăng trên blog là tài liệu tiếp thị rất hiệu quả trên Naver và việc đưa ra nội dung hay một cách nhất quán sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Một trong những cách để khẳng định mình là nhà lãnh đạo tư tưởng là tạo ra nội dung hay liên quan đến thương hiệu của bạn. Ngoài ra, hãy nhớ thực hiện nghiên cứu từ khóa để thúc đẩy bạn tiến lên trên kết quả tìm kiếm.
Thực hiện chiến lược SEO
Triển khai chiến lược SEO Naver sẽ giúp mọi người khám phá nội dung và thương hiệu của bạn một cách dễ dàng. Đầu tiên, bạn phải hiểu rằng Naver SEO hơi khác so với Google.
Ví dụ: Naver có các thuật toán khác nhau cho các danh mục nội dung khác nhau. Điều này có nghĩa là chiến lược SEO bạn sử dụng để quảng bá nội dung blog sẽ khác với chiến lược SEO được sử dụng cho tin tức. Bạn có thể sử dụng Bách khoa toàn thư Naver để hiểu cách SEO hoạt động trên nền tảng này. Tuy nhiên, một số nguyên tắc SEO cơ bản bao gồm:
Đăng nội dung mới, nguyên bản
Tránh tạo thư rác
Tránh các bài viết blog trùng lặp
Làm cho trang web của bạn thân thiện với người dùng
Tối ưu hóa tiêu đề, mô tả, hình ảnh và thẻ meta.
Đầu tư vào quảng cáo Naver
Ngoài SEO và nội dung tuyệt vời, quảng cáo Naver vẫn là một trong những mẹo tốt nhất để tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Có nhiều tùy chọn quảng cáo trả phí khác nhau trên Naver và một số tùy chọn phổ biến nhất là:
Bấm vào Lựa chọn Quảng cáo Naver:
Loại phí quảng cáo này tính theo số lần nhấp chuột mà nó nhận được. Bạn sẽ không cần phải trả tiền nếu không có ai click vào quảng cáo.
Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC):
Loại quảng cáo này xuất hiện trên kết quả tìm kiếm và hiển thị phía trên nội dung không phải trả tiền. Quảng cáo Naver PPC nhắm mục tiêu từ khóa/cụm từ cụ thể mà khách hàng có thể tìm kiếm khi tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự như những gì bạn cung cấp.
Công cụ tìm kiếm thương hiệu
Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm thương hiệu liên quan đến việc xây dựng một trang web vi mô ngay trong công cụ tìm kiếm. Chủ doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp của họ trên trang web vi mô này và thậm chí có thể nhúng hình ảnh hoặc video. Quảng cáo này giúp tăng khả năng hiển thị thương hiệu và đạt được tỷ lệ nhấp cao hơn.
Quảng cáo Mạng Nội dung
Quảng cáo trên MạngCogent liên quan đến việc đặt quảng cáo Naver trên các đối tác nội dung để quảng cáo xuất hiện trên các trang web và nền tảng khác.
*Không có một định lượng nào là phù hợp cho tất cả, vì vậy cách tiếp cận tốt nhất là kết hợp tất cả các hình thức quảng cáo.
Tương tác với người khác
Naver hoạt động giống như mạng xã hội nên việc xây dựng sự hiện diện trên nền tảng này là không đủ nếu bạn không tương tác với mọi người. Bất kể ngành nghề của bạn là gì, bạn phải thu hút và tương tác với khán giả của mình để xây dựng một cộng đồng trung thành. Naver Café là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tương tác với người khác.
Quảng cáo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Tóm lại
Naver không phổ biến hay tiên tiến như Google, nhưng nó thành công với tư cách là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất ở Hàn Quốc. Nếu bạn muốn thâm nhập thị trường Hàn Quốc, Naver là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tăng khả năng hiển thị của mình. Công cụ tìm kiếm này cũng cung cấp rất nhiều công cụ và tính năng giúp bạn cải thiện hiệu suất trực tuyến của mình.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Refreshweb được thành lập vào năm 2020 tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển phần mềm outsourcing cho thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện nay Refreshweb có trụ sở chính tại Hà…
Tại Hàn Quốc, Naver được sử dụng rộng rãi như một nền tảng internet mà hầu hết người dân Hàn Quốc tin tưởng. Với hơn 40 triệu người dùng hàng ngày, đây là một trong…
Sự phát triển của Internet và công nghệ 4.0 đã thúc đẩy sự phát triển của Digital Marketing. Nếu bạn đang tìm hiểu về Digital Marketing, đừng bỏ qua bài viết này, Refresh Web sẽ…
Tiếp thị đa kênh và tự động hóa hay còn gọi là Digital Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí ở mức tối ưu nhất. Đây là giải pháp để tiếp cận tối đa…
Bạn đang quan tâm đến dịch vụ Digital Marketing cho doanh nghiệp? Bạn cần dịch vụ Digital Marketing tại thị trường Hàn Quốc. Xem ngay Báo giá dịch vụ Digital Marketing tại Refresh Web mới…
Naver tiếp tục là nền tảng thống trị tại Hàn Quốc với tư cách là trang web có lượt truy cập nhiều nhất và là cổng thông tin phổ biến nhất. Có một điều vô…
Bình luận