Được ra mắt với mục đích tối ưu hóa hiển thị các thông tin quảng cáo cho người dùng tìm kiếm trên nền tảng Naver, quảng cáo tìm kiếm Naver đang ngày càng thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp, là công cụ marketing quan trọng và hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu, cụ thể là khách hàng Hàn Quốc. Vậy cụ thể, quảng cáo tìm kiếm Naver là gì? Quy trình quảng cáo tìm kiếm Naver ra sao? Và chi phí đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo từ khoá Naver là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Refreshweb nhé.
Quảng cáo tìm kiếm Naver, hay còn được gọi là Naver Search Advertising, là một hình thức quảng cáo trực tuyến phát triển bởi Naver - công ty công nghệ và dịch vụ trực tuyến hàng đầu tại Hàn Quốc.
Hiểu đơn giản hơn, quảng cáo Naver Search hoạt động tương tự như Google Adwords, khi khách hàng Hàn Quốc tìm kiếm một từ khoá liên quan đến dịch vụ bạn đang quảng cáo, thì nội dung bạn quảng cáo sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm.
[caption id="attachment_4562" align="aligncenter" width="1016"] Quảng cáo tìm kiếm Naver là công cụ marketing quan trọng và hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu[/caption]Mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ có những cách triển khai riêng, tuy nhiên nhìn chung, một quy trình tổng thể cho một chiến dịch quảng cáo tìm kiếm Naver sẽ bao gồm các bước sau:
Một yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp quan tâm khi xem xét quảng cáo tìm kiếm Naver là chi phí. Thực tế chi phí quảng cáo Naver Search không cố định mà có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
Để hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo tìm kiếm Naver Search và thiết lập chiến lược phù hợp, vui lòng liên hệ với Refreshweb để được tư vấn chi phí và đề xuất chiến lược quảng cáo để đạt được hiệu suất tốt nhất với ngân sách của bạn.
Refreshweb đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo hiệu quả trên nền tảng Naver nói chung, dịch vụ quảng cáo Naver Search nói riêng, giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng từ Hàn Quốc, từ đó mở rộng thị trường kinh doanh.
Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo tìm kiếm Naver hiệu quả, minh bạch:
Quảng cáo tìm kiếm Naver là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận khách hàng mục tiêu tại Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp!
4 Replies to “Quảng cáo tìm kiếm Naver (Naver Search) là gì? Chi phí bao nhiêu?”
[…] Tại Hàn Quốc, Naver đứng đầu về thị phần tìm kiếm, với khả năng tìm kiếm thông tin, sản phẩm và dịch vụ. Để hiểu rõ hơn về SEO Naver và cách triển khai hiệu quả, chúng ta sẽ đi vào chi tiết về các bước triển khai SEO on-page và off-page trên Naver, từ đó tối ưu các chiến lược quảng cáo trên Naver […]
[…] Quảng cáo tìm kiếm Naver (Quảng cáo Naver Search) […]
[…] Tìm kiếm từ khoá Naver (Naver Search) […]
[…] – Quảng cáo tìm kiếm từ khóa Naver […]