Naver Marketing là công cụ thiết yếu, là nền tảng truyền thông mạnh mẽ giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường Hàn Quốc, tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng tại đất nước này. Với đa dạng hình thức marketing, Naver giúp bạn nhắm trúng mục tiêu, thu hút đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, mặt khác giúp bạn xây dựng thương hiệu thành công nhanh chóng.
Vậy đâu là những hình thức tiếp thị tốt nhất trên Naver hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Refreshweb nhé.
Naver Display Ads hay Quảng cáo hiển thị Naver là một hình thức quảng cáo dưới dạng hiển thị các biểu ngữ hình ảnh/hoạt hình/… trên các trang web đối tác của Naver hoặc các quán cafe/blog, giúp bạn tiếp cận hàng triệu người dùng trực tuyến.
Với gần 2 tỷ lượt xem Naver mỗi ngày, hình thức quảng cáo Naver Display Ads có thể xem là một trong những phương pháp hiệu quả hàng đầu.
Naver Search Ads hay Quảng cáo tìm kiếm Naver là một phần không thể thiếu của chiến dịch quảng cáo trực tiếp trên trình duyệt Naver, nơi người dùng thực hiện hàng tỷ tìm kiếm hàng ngày.
Naver Search Ads đưa doanh nghiệp của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm, tăng sự hiện diện của thương hiệu bạn trong mắt người dùng.
Tương tự như quảng cáo Google Adwords, với Naver Search Ads, bạn có thể chọn từ khóa mục tiêu cụ thể, đảm bảo rằng bạn chỉ trả tiền khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, với các tính năng thông minh, Naver Search Ads cũng giúp bạn biết được các thông tin như các từ khoá thông dụng nhất, hiệu quả của từ khóa đang chạy, hay số lượt xem/click vào quảng cáo,...
Để dễ hình dung, Refreshweb xin liệt kê 5 hình thức phổ biến nhất của Naver Search Ads như sau:
Với hình thức này, nhà quảng cáo sẽ trả tiền theo chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) và chi phí cho mỗi từ khóa phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của từ khóa mục tiêu của bạn. Giá thầu từ khóa thấp nhất trên Naver bắt đầu từ 70 KRW. Trong quảng cáo Click Choice lại phân ra 2 loại bao gồm:
Đây là hình thức quảng cáo đang được yêu thích nhất trong quảng cáo tìm kiếm Naver, bởi tính linh hoạt ngân sách, không đòi hỏi quá nhiều nội dung quảng cáo, cũng như giúp nhà quảng cáo kiểm tra được hiệu suất từ khoá từ đó điều chỉnh mức quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
Tất nhiên, bạn cũng cần tối ưu SEO Naver để hình thức quảng cáo này đạt hiệu quả tối đa.
Quảng cáo này được tối ưu hóa đặc biệt cho tìm kiếm trên thiết bị di động nhằm cung cấp giao diện phù hợp cho những khách hàng tìm kiếm thông tin của họ trên thiết bị di động.
Không giống như các quảng cáo Click Choice thông thường, quảng cáo Click Choice Plus cung cấp một trang web xem trước về các dịch vụ của bạn trước khi đưa khách hàng đến URL cuối cùng.
Tuy nhiên, hình thức này hiện chỉ mới áp dụng với 4 nhóm ngành – Studio ảnh, đơn vị tổ chức tiệc và sự kiện, sản phẩm của trẻ em và chỗ ở.
Quảng cáo này được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà quảng cáo bán quần áo, hàng thời trang và đồ trang sức, giúp hiển thị quảng cáo của họ kèm theo hình ảnh và giá sản phẩm, áp dụng cho cả giao diện máy tính lẫn di động.
Vị trí đặt quảng cáo – Top trang kết quả tìm kiếm với 9 hình ảnh trên thiết bị di động, 8 hình ảnh trên PC
Quảng cáo này cho phép bạn hiển thị sản phẩm của mình trên mạng Mua sắm Naver. Tuy nhiên để chạy quảng cáo này, bạn cần phải đăng ký cửa hàng trên Naver Shopping và liên kết với tài khoản Quảng cáo.
Nếu bạn sẵn sàng “educate” khách hàng về thương hiệu của mình bằng nội dung phong phú như văn bản, hình ảnh và video, thì quảng cáo Naver Brand Search là một hình thức đáng cân nhắc.
Khi người dùng tìm kiếm từ khóa thương hiệu của bạn (ví dụ: sản phẩm hoặc tên thương hiệu), quảng cáo sẽ hiển thị cùng với tiêu đề, mô tả và hình ảnh.
Tuy nhiên đây sẽ là hình thức phù hợp với những doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo lớn, bởi thời gian cho chiến dịch là từ 7 ngày đến tối đa là 90 ngày và bạn cần phân bổ ngân sách hàng ngày ít nhất 500.000 KRW.
Naver Cafe là nền tảng cộng đồng mạng, nơi người dùng có thể tạo và tham gia vào các cộng đồng với sở thích chung.
Với lợi thế mang nội dung chất lượng cùng lượt tương tác tích cực, đặc biệt là định hướng cụ thể nhóm khách hàng tiềm năng theo từng chủ đề cafe, Naver Cafe chính là một trong những nền tảng giúp bạn đến gần hơn với khách hàng Hàn Quốc, từ đó tăng giá trị thương hiệu cũng như mở rộng quy mô kinh doanh của mình.
Thông thường, hình thức quảng cáo phổ biến trên Naver Cafe là đăng bài quảng cáo theo chủ đề phù hợp với sản phẩm của bạn, từ đó giúp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.
>>Xem thêm những lợi ích mà quảng cáo Naver Cafe mang lại tại đây.
Khác với Naver Cafe, Naver Blog là nền tảng nội dung chuyên biệt, mang đến lượng thông tin lớn thông qua mỗi bài viết.
Quảng cáo qua Naver Blog có thể sử dụng hình thức trả phí cho Naver để hiển thị biểu ngữ, hoặc trả phí cho chủ blog để quảng cáo dưới dạng bài viết thông tin, review,...
Với Naver Blog, nội dung của nó được ưu tiên hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm từ khoá trên Naver (so với các trang web thông thường không sử dụng quảng cáo search ads), nhờ vậy đây là một nền tảng đáng lưu ý khi bạn muốn thực hiện Naver Marketing tại Hàn Quốc.
Refreshweb đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo digital marketing hiệu quả trên nền tảng Naver, giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng từ Hàn Quốc, từ đó mở rộng thị trường kinh doanh.
Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo tìm kiếm Naver hiệu quả, minh bạch:
Để tiếp cận và mở rộng thị trường tại Hàn Quốc, Naver Marketing chính là công cụ không thể bỏ qua. Hãy tận dụng các công cụ này để thúc đẩy chiến dịch quảng cáo của bạn và phát triển doanh nghiệp một cách hiệu quả.
Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp!
4 Replies to “Naver Marketing – Công cụ quảng cáo trực tuyến không thể bỏ qua khi thâm nhập thị trường Hàn Quốc”
[…] đặc biệt là quảng cáo Naver Blog. Refreshweb đã có bài viết tổng quan về các hình thức quảng cáo Naver trước đây, còn ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn Naver Blog là gì, […]
[…] quảng cáo Naver hiệu quả, Refreshweb tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Naver Marketing. Với đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã, đang và sẽ […]
[…] quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ […]
[…] quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ […]