Hướng dẫn cho người mới bắt đầu SEO Naver [Phần II]
2 yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới SEO Naver của bạn:
Độ tin cậy của trang web;Hoạt động của trang web;
2 yếu tố này hỗ trợrobot tìmkiếm Naver nhận diện và thu thập các trang web trên không gian Internet rộng lớn.
Nói cách khác, nếu robot tìmkiếmNaver không gặp khó khăn trong việc truy cập và thu thập nội dung trang web tuân thủ các tiêu chuẩn web, thì nội dung đó có thể được trích dẫn trên các trang web đáng tin cậy như tin tức và bách khoa toàn thư.
Nếu trang web có hoạt động tích cực cao vì có nhiều người dùng tìm kiếm và sử dụng, robot tìm kiếm Naver có thể nhận ra sự tồn tại của trang web nhanh hơn.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm Seo Naver tại đây.
Tầm quan trọng của việc quản lý trang web nhất quán;
Tìm kiếm trang web phản ánh trang web trong các tìm kiếm bằng cách tham chiếu đến thông tin có thể cho biết liệu trang web có tuân thủ các tiêu chuẩn web hay không, nội dung mà nó tạo ra có phù hợp với mục đích vận hành trang web hay không và mức độ hoạt động của nó .
Vì vậy, điều quan trọng là phải liên tục vận hành trang web, thông báo cho người dùng internet về trang web của bạn thường xuyên nhất có thể và quản lý trang web để nó không trở thành thư rác do bị bỏ quên trong một thời gian dài.
Tạo một trang web đáp ứng các tiêu chuẩn web;
Một trang web tuân thủ các tiêu chuẩn web là điều kiện chính để hiển thị NaverSERP.
MẸO tiếp xúc với Naver SERP;
Nên sử dụng dịch vụ (công ty lưu trữ) cung cấp mẫu trang web (Nếu bạn không thể tự phát triển trang web). Dịch vụ lưu trữ trang web cung cấp các tiện ích sau:
Quản lý trang web dễ dàng như quản lý một blog.
Trong trường hợp có vấn đề về vận hành/quản lý trang web, công ty lưu trữ có thể yêu cầu bồi thường.
Tùy thuộc vào công ty lưu trữ, dịch vụ giúp dễ dàng chèn thẻ meta xác minh quyền sở hữu sẽ được cung cấp.
Nếu bạn giao phó nó cho một nhà phát triển thuê ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra danh mục đầu tư của công ty gia công.
Kiểm tra xem trang web do công ty gia công phát triển cho đến nay có đáp ứng các tiêu chuẩn web hay không.
Đảm bảo rằng việc bảo trì trang web được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định.
Sử dụng tên thương hiệu của riêng bạn:
Theo thuật ngữ tìm kiếm mà người dùng nhập vào, Naver xác định thông tin tốt nhất để tìm và đưa ra kết quả tìm kiếm. Naver khuyên bạn nên sử dụng tên thương hiệu độc đáo, không phải từ tiếng Anh đơn giản hoặc danh từ chung (ví dụ: 'dịch vụ nhanh') có thể có mục đích tìm kiếm khác, chẳng hạn như từ điển ngôn ngữ.
Sử dụng địa chỉ trang web của riêng bạn:
Nếu địa chỉ giống với một trang web khác thì có thể bị nhầm lẫn với trang web lừa đảo. Ngoài ra, nếu đó là một địa chỉ chung, có thể đã có lịch sử xảy ra sự cố với trang web trước đó.
Mô tả trang web của bạn một cách hiệu quả bằng những câu ngắn:
Nếu tiêu đề trang web và mô tả trang web hoàn toàn không được đặt hoặc nếu tiêu đề và mô tả giống nhau hoặc nếu các từ khóa không liên quan đến nội dung trang web được liệt kê thì có thể có bất lợi khi hiển thị tìm kiếm. Ngoài ra, vì người dùng tìm kiếm khó có thể nhận ra thông tin trong nháy mắt đối với tiêu đề và mô tả quá dài, nên tiêu đề nên trong vòng 15 ký tự và mô tả trong vòng 45 ký tự.
Gửi sơ đồ trang web và RSS:
Các trang web (nội dung) được tạo trên trang web có thể được phản ánh trong tìm kiếm mà không bị bỏ sót.
Sơ đồ trang web là một danh sách phân cấp của các trang web trên một trang web. Nó cho thấy cấu trúc tổng thể tạo nên trang web. Khi gửi sơ đồ trang web, hãy tìm kiếm bằng cách giúp robot tìm kiếm Naver dễ dàng tìm thấy menu và nội dung của trang web. Điều này sẽ giúp phản ánh kết quả tìm kiếm.
Bạn có thể gửi sơ đồ trang web bằng cách đăng nhập vào Naver Webmaster Tools, nhấp vào trang web đã được xác minh là sở hữu nó và chọn 'Yêu cầu > Gửi Sơ đồ trang web'.
RSS (RichSiteSummary/Thực sự đơn giản) . RSS là một trang web được cập nhật thường xuyên.
Hệ thống này được ứng dụng nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin được cập nhật một cách tự động và thuận tiện. Khi RSS được gửi, robot tìm kiếm Naver nhanh chóng và dễ dàng nhận dạng và thu thập thông tin cập nhật mới nhất trên trang web, giúp phản ánh kết quả tìm kiếm.
RSS có thể được gửi bằng cách đăng nhập vào Naver Webmaster Tools, nhấp vào trang web và chọn 'Yêu cầu > Gửi RSS'.
Yêu cầu thu thập trang web nếu thông tin trang web bị thay đổi:
Robot tìm kiếm Naver có thể nhận thấy thông tin trang web đã được thay đổi nhanh hơn. Sau khi đăng nhập vào NaverWebmasterTools, nhấp vào trang web và chọn 'Yêu cầu > Bộ sưu tập trang web'. Bạn có thể yêu cầu thu thập bằng cách nhấp vào nút [OK].
Tích cực sử dụng hướng dẫn SEO của Naver:
Naver Webmaster Tools cung cấp hướng dẫn chuẩn web, thông qua nhiều kênh khác nhau như blog chính thức , Hỏi đáp thông qua kiến thức iN và Trung tâm khách hàng Naver.
Danh sách kiểm tra SEONaver:
Seo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đoàn ngoại giao, P.Xuân Tảo, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Ngành spa tại Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ, thu hút cả khách hàng trong nước và quốc tế nhờ vào xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Để cạnh tranh trong…
Trong khi các chatbot trí tuệ nhân tạo như ChatGPT đang tạo ra mối đe dọa cho thị trường quảng cáo, quang cao Naver – một gã khổng lồ internet Hàn Quốc – lại…
[ Xem lại phần 1 tại đây] Chia sẻ lên các nền tảng Social Media khác Hiện nay, các kênh Social Media đã trở nên rất phổ biến, đây cũng là một điểm nếu biết…
Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàn Quốc: Giải Pháp Tăng Trưởng Doanh Thu Hiệu Quả. Thị trường Hàn Quốc đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp quốc tế nhờ sự phát…
Khi nhắc đến marketing spa cho các quán spa về làm thẩm mỹ sắc đẹp, có rất nhiều người đã nghĩ ngay đến việc làm riêng cho mình website, chạy quảng cáo facebokk, tổ chức…
Dưới đây là một số gợi ý marketing đến khách hàng Hàn Quốc cho Nhà hàng, Spa và Quán Bar trong giai đoạn 2024/2025 Cùng refresh tìm hiểu cách làm marketing đến khách hàng Hàn…
Bình luận