Quảng cáo Naver Cafe hướng đi mới tiếp cận khách hàng Hàn Quốc

Quảng cáo Naver Cafe hướng đi mới tiếp cận khách hàng Hàn Quốc

Thị trường Hàn Quốc đầy tiềm năng và cũng mang đầy thách thức riêng. Việc thực hiện chiến lược digital marketing Hàn Quốc dễ dàng hơn qua Naver & KakaoTalk marketing.

Xem chi tiết

3 nỗi sợ trong các chiến dịch Marketing Online thiết bị công nghiệp

Việc đi tới cửa hàng điện máy để lựa chọn những thiết bị ấy trở nên rất quen thuộc với người dùng, tuy nhiên trong thời đại công nghệ số hiện nay mọi mặt hàng đều có thể chuyển hoặc kết hợp hình thức kinh doanh, tiếp thị online, ngành Marketing online thiết bị công […]

Xem chi tiết

Hướng dẫn sử dụng phần mềm thống kê Minitab từ A-Z cho người mới bắt đầu

Phần mềm thống kê Minitab là gì? Cách sử dụng phần mềm Minitab như thế nào? Bài viết dưới đây JYWSOFT sẽ giới thiệu từ A-Z về các tính năng và tác vụ thường được sử dụng nhất trong phần mềm Minitab phiên bản mới nhất, dựa trên tài liệu Getting Started with Minitab Statistical Software. Hướng dẫn sử dụng phần mềm thống […]

Xem chi tiết

3 Công cụ Marketing Online Thiết bị công nghiệp- Cơ khí giúp bùng nổ doanh số

 Với kinh nghiệm làm việc và tư vấn Marketing Online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí cho hàng trăm doanh nghiệp trong suốt 10 năm qua. Refresh Web đã đúc kết được những công cụ Marketing online bền vững và ngày càng phát triển. Cùng Refresh Web tìm hiểu nhé: 1. Quảng cáo tìm […]

Xem chi tiết

3 Lưu ý khi chạy quảng cáo cho ngành Thiết bị công nghiệp- Cơ khí

 Marketing online Thiết bị công nghiệp – Cơ khí được xem là giải pháp  hiệu quả với mức giá khá tốt trong thời đại 4.0 như hiện nay. Nếu bạn đã hoặc có ý định áp dụng phương pháp Marketing online cho doanh nghiệp hay đại lý của mình. Chắc chắn bạn phải nằm lòng 03 lưu […]

Xem chi tiết

3 Lợi ích khi Marketing Online Thiết bị công nghiệp- Cơ khí

Hiện nay mô hình kinh doanh trực tuyến ngày càng phát triển, đặc biệt với ngành kinh doanh sản phẩm. Không nằm ngoài xu hướng này, các công ty Thiết bị công nghiệp – Cơ khí cũng đã nắm bắt cơ hội và xây dựng những kênh bán hàng trực tuyến cho riêng mình. Với […]

Xem chi tiết

16 công thức đẩy tương tác trên Social Media ( Phần 2)

[ Xem lại phần 1 tại đây] 9. PPPP: Picture- Promise- Prove- Push 10. 3 lý do tại sao Bộ ba ý tưởng này là một bản mở rộng cho một câu hỏi đã được thử và đúng mà tất cả các copywriter đều cố gắng trả lời: Tại sao? Tại sao tôi nên mua […]

Xem chi tiết

16 công thức đẩy tương tác trên Social Media (Phần 1)

Việc có nhiều tương tác trên Social có thể mang đến được nhiều lợi ích cho website và doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ làm tăng độ tin cậy, tăng sức hút và mở rộng những đối tượng khách hàng tiềm năng. Nhưng không phải trang Social nào cũng có lượng tương tác tốt, […]

Xem chi tiết

Bí quyết làm Marketing hiệu quả

Nếu không đưa những chiến lược vào thực tế, thì làm sao bạn có thể kỳ vọng sự tăng trưởng và đổi mới? Làm sao có thể đo lường các kết quả có ý nghĩa và học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ? Đã đến lúc chấm dứt sự hoang mang về tương […]

Xem chi tiết

Những mảng ngành thịnh hành trong tương lai của Marketing

Marketing đang là một trong những ngành hot nhất trong thời đại công nghệ đang phát triển mạnh mẽ. Đây là phần công việc không thể thiếu trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Vậy Marketing có những lĩnh vực gì mà lại chiếm vai trò quan trong đến vậy? Hay cùng Refresh Web tìm […]

Xem chi tiết
Choose Your Options
RTL Version
Boxed Version
Want Sticky Header or Not ?
Purchase now $19
You will find much more options and styling in admin panel.