Việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là xác định mục tiêu rõ ràng cho mỗi chiến dịch. Mục tiêu quảng cáo sẽ ảnh hưởng đến cách thiết lập quảng cáo và tối ưu hóa hiệu quả.
Tăng độ nhận diện thương hiệu: Nếu nhà hàng của bạn mới hoặc muốn mở rộng, hãy chọn quảng cáo dạng “Brand Awareness” để tiếp cận người dùng quanh khu vực nhà hàng.
Thu hút đặt bàn hoặc/và đặt món trực tuyến: Thông qua facebook có thể khuyến khích khách hàng đặt bàn trực tuyến một cách dễ dàng bằng việc có thể để lại tin nhắn thông qua facebook, hoặc truy cập website hoặc gọi điện trực tiếp cho nhà hàng. Và kết hợp với các ưu đãi thông qua việc đặt bàn/đặt món trực tuyến để tạo sự hấp dẫn



Bình luận