Trong bối cảnh thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc lựa chọn nền tảng quảng cáo phù hợp là rất quan trọng để tối ưu hóa chi phí và hiệu quả. Khách hàng của bạn là người Hàn Quốc thì nền tảng quảng cáo hiệu quả nhất là Naver Ads. Vậy có nên chạy Naver Ads không? Chạy quảng cáo Naver Ads có tiếp thị được tới khách Hàn Quốc hiệu quả không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Naver Ads để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.
Naver Ads nghĩa là gì?
Naver ads là nền tảng quảng cáo trực tuyến của Naver. Quảng cáo Naver Ads có nhiều dạng như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị, quảng cáo video. Đây là những cách hiệu quả để tiếp cận đến với khách hàng đang có nhu cầu về dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng. Naver Ads cho phép bạn nhắm mục tiêu quảng cáo cụ thể từ độ tuổi, giới tính, địa điểm, hành vi sở thích của người dùng điều này sẽ giúp bạn tiếp thị được đến đúng đối tượng hơn.
Các ưu và nhược điểm của Naver Ads
Có thể thấy bất kì nghành dịch vụ kinh doanh nào cũng cần sử dụng các chiến dịch marketing để khoảng bá và tăng sự tiếp cận đối với khách hàng. Hiện nay nghành du lịch ở Việt Nam ngày càng phát triển, du khách Hàn Quốc tới Việt Nam du lịch rất nhiều có thể thấy đây chính là tiềm năng để cho các dịch vụ mở rộng quy mô và tiếp cận với nhiều tệp khách hàng hơn.
Để làm được điều này bạn cần biết được khách hàng của bạn thường tìm kiếm thông tin ở đâu cũng như ưu và nhược điểm của các website đấy. Vây với một webstite lơn như Naver Ads thì ưu và nhược điểm của công cụ tìm kiếm này là gì. Hãy cùng tìm hiểu dưới đây
1, Ưu điểm
Khoanh vùng cụ thể khu vực: Naver là công cụ tìm kiếm được sử dụng chủ yếu tại Hàn Quốc vì vậy nếu bạn muốn nhăm đến thị trường Hàn Quốc thì Naver là lựa chọn hoàn hảo, quảng cáo trên Naver Ads giúp bạn tiếp cận được khách hàng ở thị trường này một cách tối ưu nhất
Đa dạng hình thức quảng cáo: Naver Ads có đa dạng các hình thức chạy quảng cáo như:
Quảng cáo tìm kiếm (Search Ads) đây là dạng quảng cáo các từ khóa, cụm từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn ,bài viết sẽ hiển thị trên kêt quả tìm kiếm
Quảng cáo hiển thị (Display Ads) bài viết, sản phẩm, banner sẽ xuất hiện trên trang web đối tác của Naver giúp tăng khả năng tiếp cận xây dựng nhận thức của người dùng
Quảng cáo video: có thể tạo video quảng cáo Naver Ads phát trên Naver TV giúp tạo dấu ấn sâu sắc với người dùng
Nhắm chính xác đối tượng: Naver Ads cho phép tạo chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu về nhân khẩu học, hành vi của khách hàng giúp tối ưu hóa chi phí chạy quảng và truyền tải đúng nội dung thông điệp tới người dùng
2, Nhược điểm của
Chí phí cao: Nếu bạn đang nhắm đến các từ khóa cạnh tranh cao thì phi chí thì chi phí quảng cáo trên Naver cao hơn so với các nền tảng khác, mặc dù Naver cung cấp nhiều lựa chọn tối ưu hóa chi phí nhưng không có phương án quản lý tốt có thể dẫn đến việc ngân sách bị tăng cao
Rào cản ngôn ngữ: Vì đây là công cụ tìm kiếm chủ yếu của người Hàn Quốc, vì vậy giao diện màn và ngôn được dùng phần lớn bằng tiếng Hàn Quốc. Điều nỳ có thể gay cản trở khi sử dụng và tối ưu hóa cũng như theo dõi tiến độ của chiến dịch quảng cáo
Thiếu kiến thức chuyên môn và hiểu biết: Vì Naver chủ yếu đánh vào thị trường Hàn quôc nên bạn có thể sẽ gặp khó khăn và không tận dụng triệt để được các tính năng trên dịch vụ này. Quá trình này cần thời gian để nghiên cứu và làm quen kĩ hơn.
Trên đây là những ưu và nhược điểm của Naver Ads qua những ý trên thì việc chạy Naver Ads là thực sự cần thiết khi quảng cáo tới thị trường Hàn Quốc giúp bạn nhắm đúng khách hàng và giảm thiếu tối đa chi phí quảng cáo. Việc chọn một đơn vị quảng cáo uy tín cũng rất cần thiết để ủy thác.
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện cách marketing khách Hàn Quốc
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo Naver đến doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để quảng cáo Naver đến doanh nghiệp tiếp cận khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing khách Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc.
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Xem thêm: Phương thức Marketing Spa Đến Khách Hàn Quốc Hiệu Quả
Email: nguyenhoangloan@jywvina.com
Nguồn: https://cafe.naver.com/bys2536
Fanpage: Tại đây
Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T4, khu Đô Thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Có thể nói nếu bạn có chiến lược marketing nhà hàng ấn tượng thì sẽ thu hút nguồn khách hàng tiềm năng từ đó mang lại doanh thu lớn cho nhà hàng. Dưới đây, Refreshweb…
Việc có nhiều tương tác trên Social có thể mang đến được nhiều lợi ích cho website và doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ làm tăng độ tin cậy, tăng sức hút và mở…
Hàn Quốc là một thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành du lịch ở Việt Nam hiện tại. Tính trong năm 2023 vừa qua, có đến 3,5 triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc…
Ứng dụng, phần mềm quản lý đã trở thành công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp, tổ chức hoạt động hiệu quả. Việc thiết kế website quản lý điện tử chuyên nghiệp đóng góp vào sự phát…
Quảng cáo Naver display nhằm mục đích chính là tiếp thị và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp tới người tiêu dùng Hàn Quốc. Trong kỷ nguyên số hóa, quảng…
Chiến lược Marketing đưa ra kế hoạch các mục tiêu kinh doanh, tiếp cận thị trường, phác họa chân dung khách hàng, nghiên cứu đối thủ và những giá trị cần thiết đến người dùng.…
Bình luận