GỢI Ý CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀN QUỐC QUA NỀN TẢNG TRỰC TUYẾN 2024
Với thời đại công nghệ thông tin 4.0 thậm chí 5.0 bùng nổ mạnh mẽ. Nên cần có cách tiếp cận khách Hàn Quốc trực tuyến. Do đó Mạng internet hiện nay đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong lối sống sinh hoạt của mọi người. Đối với người Hàn Quốc sử dụng nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau. Cùng Refresh Web tìm hiểu bài viết dưới đây: Gợi ý cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng trực tuyến năm 2024
1.Cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua kakaotalk
Ứng dụng nền tảng Kakaotalk là ứng dụng nhắn tin, gọi điện trao đổi miễn phí thông dụng nhất tại Hàn Quốc, khá là giống nền tảng Zalo ở Việt Nam. kakaotalk có sự tích hợp đa dạng các tính năng khác nhau như gọi điện, nhắn tin , chia sẻ file lưu trữ, thanh toán các loại dịch vụ khác nhau cũng như chạy quảng cáo để có cách tiếp cận khách Hàn Quốc. Như hiện nay đang có hơn 50 triệu người Hàn Quốc đang sử dụng hoạt động trên kakaotalk hàng tháng tại Hàn Quốc. Việc sử dụng nền tảng kakaotalk này rất đơn giản, người dùng có thể dùng qua điên thoại hoặc máy tính . Đó là cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng kakaotalk.
2. Cách tiếp cận khách Hàn qua nền tảng Naver
Đối với nền tảng Naver đây là công cụ tra cứu tìm kiếm hàng đầu ở Hàn Quốc tương tự như nền tảng google. Nền tảng Naver cũng đã cung cấp các dịch vụ như Naver Blog ( cá nhân viết bài) , Naver Cafe (hội nhóm, diễn đàn) và Naver adword chạy quảng cáo đấu thầu tìm kiếm từ khóa đó là cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng Naver. Đối với naver Blog hiện tại có khoảng 20 triệu bài viết mới mỗi tháng. còn Naver Cafe có hơn 30 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đa số khách hàng Hàn Quốc sử dụng Naver cafe và blog thay cho google, người Hàn tìm kiếm thông tin , tin tức trên nền tảng này thành một thói quen như chúng ta sử dụng facebook cũng như google. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời để các doanh nghiệp có cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng này năm 2024
3. Đối với nền tảng instagram
Nền tảng thể hiện hình ảnh và video cực kì phổ biến trên thế giới và đối với là với người dùng ở Hàn Quốc không phải là một ngoại lệ ,đa số khách dùng instagram là người trẻ, nền tảng chủ yếu dùng để chia sẻ hoạt động hình ảnh và video. Theo thống kê, hiện đang có hơn 30 triệu người dùng hoạt động nền tảng instagram hàng tháng tại Hàn Quốc. Đó cũng là gợi ý cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng trực tuyến instagram 2024
4. Đối với nền tảng Facebook
Mạng xã đang kết nối hội nhập toàn cầu, cũng khá là phổ thông rộng rãi ở Hàn Quốc, đặc biệt các doanh nghiệp cần có cách tiếp cận khách Hàn Quốc qua nền tảng này để có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng
5. Đối với nền tảng YouTube
Nền tảng youtube là nền tảng chia sẻ những đoạn video trực tuyến được ưa chuộngĐặc điểm nền tảng này được nội dung khác nhau rất lôi cuốn là cách tiếp cận khách Hàn Quốc cực kì tốt mà các doanh nghiệp cần lưu ý để mắt tốt. Các chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận khách Hàn Quốc cần quan tâm nền tảng này.
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện cách marketing khách Hàn Quốc
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ Marketing khách Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo để marketing khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo marketing khách Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc. Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Xem thêm: CÁCH ĐỂ MARKETING KHÁCH HÀN QUỐC CHO NHÀ HÀNG, SPA, QUÁN BAR 2024
Theo thống kê, Naver cho đến nay là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất (71%) ở Hàn Quốc, 1 tỷ lượt truy cập hàng tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.…
Trong thời đại công nghệ số phát triển vượt bậc, Digital Marketing mang đến cơ hội cạnh tranh công bằng cho tất cả các doanh nghiệp trong thời đại số. Tuy nhiên không phải doanh…
Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàn Quốc: Giải Pháp Tăng Trưởng Doanh Thu Hiệu Quả. Thị trường Hàn Quốc đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp quốc tế nhờ sự phát…
Vì sao Naver lại là nền tảng chiến lược để quảng cáo thị trường Hàn Quốc? Lợi thế gì khi quảng cáo trên Naver Hàn Quốc? Xem ngay bài viết này quảng cáo trên Naver…
Tại Hàn Quốc, Naver được sử dụng rộng rãi như một nền tảng internet mà hầu hết người dân Hàn Quốc tin tưởng. Với hơn 40 triệu người dùng hàng ngày, đây là một trong…
Bình luận