Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver Hàn Quốc tại đây.
Trước tiên tôi muốn đặt một câu hỏi cho những ai có câu hỏi này.
Các kênh trực tuyến như Facebook, Instagram, Kakao, Google và quang cao Naver về cơ bản cho phép bạn chọn cơ sở khách hàng mong muốn và hiển thị quảng cáo cho chúng.Nó được trang bị chức năng. Ưu điểm là bạn có thể quảng cáo hiệu quả hơn bằng cách thu hẹp cơ sở khách hàng theo khu vực, độ tuổi, giới tính, sở thích, v.v.
Với sự phổ biến của điện thoại thông minh trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có thể đạt được hiệu quả tốt hơn bằng cách chọn các kênh quảng cáo mà khách hàng chính của cửa hàng thường xuyên sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm ngân sách và tránh chi tiêu không cần thiết.
Chức năng nhắm mục tiêu của trình quản lý quảng cáo Facebook, Kakao Moment
Không giống như tờ rơi giấy chỉ có thể sử dụng một hình ảnh, một trong những lợi thế lớn của quảng cáo trực tuyến là bạn có thể sử dụng các hình ảnh và văn bản quảng cáo khác nhau để kiểm tra xem cái nào hiệu quả hơn. Tất nhiên, ngoài hình ảnh, bạn cũng có thể thực hiện quảng cáo bằng video. Chúng tôi có thể dễ dàng hiển thị cửa hàng của mình cho những khách hàng mong muốn không chỉ trên nguồn cấp dữ liệu Facebook/Instagram mà còn trên YouTube, kênh hấp dẫn nhất hiện nay. Hơn nữa, có bao nhiêu người đã xem quảng cáo của chúng tôi và bao nhiêu lần? Vì có thể kiểm tra xem ai đó có nhấp vào hay không nên bạn cũng có thể nhận được thông tin chi tiết tiếp thị tiếp theo. Đặc biệt, Trình quản lý Quảng cáo Facebook hiệu quả hơn vì nó cho phép bạn tạo và quản lý quảng cáo bằng cách liên kết và các kênh Instagram Phương pháp thực hiện và quản lý quảng cáo ở mỗi kênh hơi khác nhau một chút, nhưng phương pháp sử dụng trình quản lý quảng cáo gần như giống nhau nên ngay cả những chủ doanh nghiệp mới làm quen với quảng cáo cũng có thể nhanh chóng tạo quảng cáo trực tuyến nếu chịu bỏ thời gian. học. . Tôi muốn bao nhiêu cũng được Bạn có thể đặt chi phí quảng cáo và kiểm tra mức độ hiệu quả của nó để có thể bắt đầu với ít gánh nặng hơn, phải không? Nếu bạn là chủ sở hữu cửa hàng và không có khả năng tự sản xuất video và hình ảnh quảng cáo hoặc gặp khó khăn trong việc đầu tư thời gian vào quảng cáo trực tuyến, chúng tôi có một giải pháp cho bạn. Bạn có thể thử “quảng cáo Naver của RefresWeb”. Gói này bao gồm mọi thứ từ sản xuất quảng cáo đến thiết lập và quản lý, và báo cáo kết quả, và tất cả đều miễn phí. Chúng tôi sẽ giúp bạn quảng bá cửa hàng của mình một cách thành công, dựa trên những bí quyết độc đáo của Viện nghiên cứu tiếp thị phù hợp, đã được rút ra từ vô số kinh nghiệm. Quảng cáo Naver du lịch, khách sạn cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây. Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:



Bình luận