Quảng cáo naver .bài viết sẽ hướng dẫn cách tạo quảng cáo cho chính nhà hàng / khách sạn của bạn trên Naver. Cùng refreshweb tìm hiểu về quảng cáo địa điểm nhé
Nếu gặp khó khăn hoặc muốn được hỗ trợ chạy quảng cáo trên Naver, mời bạn đến với Refreshweb ngay tại đây.
* Đối với quảng cáo doanh nghiệp nhỏ tại địa phương, hãy chọn loại nhóm ‘Quảng cáo doanh nghiệp nhỏ địa phương’ như trước.
Để thực hiện quảng cáo địa điểm (Beta), cần phải liên kết với công ty địa điểm thông minh (kênh biz).
Vui lòng nhập ngân sách bạn muốn trả chi phí quảng cáo cho nhóm mỗi ngày.
* Bạn có thể nhập tối thiểu 50 won và tối đa 20.000 won.
- Cài đặt khu vực được đặt thành tất cả các khu vực theo mặc định và bạn có thể thay đổi chúng để đặt khu vực hiển thị quảng cáo.
- Ngoài khu vực, bạn có thể đặt các chiến lược như ngày/múi giờ, phương tiện, nhóm tuổi, giới tính, v.v. trong các tùy chọn nâng cao.
<Cài đặt khu vực>
- Bạn có thể đăng ký/chỉnh sửa hình ảnh quảng cáo riêng biệt.
- Bạn có thể nhập 'văn bản quảng cáo của công ty' cho mục đích quảng cáo. Nếu bạn nhập 'Văn bản quảng cáo của công ty', văn bản quảng cáo hoặc văn bản lợi ích đặt trước N do Naver cung cấp
có thể được thay thế khi quảng cáo được hiển thị.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây.
- Trong trường hợp các cơ sở y tế (ví dụ: bệnh viện/phòng khám, bệnh viện đông y/phòng khám đông y, bệnh viện nha khoa/phòng khám nha khoa, phòng khám hộ sinh), phải nhận được 'xem xét trước quảng cáo y tế' từ hiệp hội liên quan và các tài liệu được xem xét và phải nộp số hoàn thành đánh giá của tài liệu.Bạn phải đăng ký vào hệ thống quảng cáo.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Bình luận