Giống như Google, NaverSearch ưu tiên các trang web thân thiện với SEO Naver. Và các nguyên tắc tối ưu hóa tìm kiếm của Naver thực sự khá giống với những nguyên tắc bạn có thể tìm thấy trên Google. Vì vậy, nếu bạn muốn Naver hiển thị trang web của bạn trên SERP, hãy làm theo các bước sau:
Bước 1. Đăng ký trang web của bạn trong Search Advisor
Xác minh quyền sở hữu của bạn trong Công cụ quản trị trang web của Naver . Bạn có thể sử dụng Facebook hoặc Line để đăng nhập. Đảm bảo bạn cho phép bot Naver Search truy cập các trang của bạn và gửi sơ đồ trang web.
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời xem thêm quảng cáo Naver tại đây.
Bước 2. Thực hiện theo nguyên tắc quản trị trang web
Đảm bảo trang web của bạn không có vấn đề về kỹ thuật SEO NAVER và cố gắng cung cấp khả năng sử dụng và khả năng truy cập tốt nhất. Các nguyên tắc này thực sự khá giống với các phương pháp hay nhất của Google:
Thiết lập URL chuẩnTránh tạo nội dung trùng lặpSửa các chuyển hướng bị lỗi và URL bị hỏngLàm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di độngTối ưu hóa thẻ meta, tiêu đề và mô tảViết nội dung chất lượng caoTránh tạo thư rácCó một số khuyến nghị cụ thể được Naver đặc biệt nhấn mạnh.
Ví dụ: bạn nên tránh sử dụng văn bản trên hình ảnh; Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn thêm văn bản thay thế để giải thích nội dung hình ảnh. Ngoài ra, Naver cảnh báo rằng đôi khi việc thu thập dữ liệu JavaScript có thể không tốt, vì vậy hãy tránh sử dụng mã JS trên các liên kết, v.v.
Trên thực tế, một số mẹo này cũng có giá trị để giúp Googlebot có khả năng truy cập tốt hơn. Tìm thêm các mẹo SEO Naver hữu ích trong hướng dẫn của chúng tôi về SEO kỹ thuật
Bước 3. Tận dụng các sản phẩm Naver để tăng cường sự hiện diện của bạn
Đăng ký các kênh truyền thông xã hội được liên kết của Naver và đồng bộ hóa chúng trong Công cụ quản trị trang web. Để quảng bá thêm trang web của bạn trên Naver, hãy đăng bài thường xuyên trên Blog, Quán cà phê và Kiến thức iN của Naver. Gần đây, công ty hứa sẽ tăng cường các chương trình hỗ trợ thị trường blogger và trên hết là cho phép họ bán hàng trực tiếp từ blog.
Dù bạn đang cạnh tranh trong lĩnh vực nào, bạn sẽ cần xuất bản thường xuyên và tương tác với khán giả của mình, vì đây là tín hiệu mạnh mẽ cho hệ thống xếp hạng của Naver. Và sự thật là, bạn cần thông thạo tiếng Hàn để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn người tiêu dùng địa phương.
Quảng cáo Naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Bước 4. Thực hiện nghiên cứu từ khóa cho bài đăng trên blog Naver
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược Naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Trong khi các chatbot trí tuệ nhân tạo như ChatGPT đang tạo ra mối đe dọa cho thị trường quảng cáo, quang cao Naver – một gã khổng lồ internet Hàn Quốc – lại…
Vì sao Naver lại là nền tảng chiến lược để quảng cáo thị trường Hàn Quốc? Lợi thế gì khi quảng cáo trên Naver? Xem ngay bài viết này Quảng cáo trên Naver Naver là…
Thời đại kỹ thuật số phát triển như vũ bão, tạo cho các doanh nghiệp cơ hội quảng cáo trực tuyến. Bên cạnh đó, tốc độ toàn cầu hóa cũng đang tăng nhanh, Việt Nam…
Như đã biết về SEO, vậy SEO TOP gồm những gì? Cùng Refresh Web tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. [Xem thêm: SEO Website- Sự phát triển đột phá của SEO Website] Bước…
Việc quảng cáo dịch vụ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc là một yếu tố quan trọng với những công ty, doanh nghiệp, cửa hàng đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch: Nhà…
Hàn Quốc là một thị trường vô cùng tiềm năng cho ngành du lịch ở Việt Nam hiện tại. Tính trong năm 2023 vừa qua, có đến 3,5 triệu lượt khách du lịch Hàn Quốc…
Bình luận