Phát triển doanh nghiệp của bạn bằng cách sử dụng Naver
Công cụ tìm kiếm Naver rất cần thiết cho bất kỳ ai có doanh nghiệp ở Hàn Quốc hoặc muốn thâm nhập thị trường HànQuốc. Giống như Google, Naver cung cấp kết quả không phải trả tiền, quảng cáo trả phí, sản phẩm mua sắm và các hình thức tiếp thị qua công cụ tìm kiếm khác. Một số lợi ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng quang cao Naver với tư cách là chủ doanh nghiệp là:
- Tăng nhận thức về thương hiệu- Tiếp cận đúng đối tượng nhanh hơn- Đo lường hiệu suất của bạn- Các tính năng và công cụ nâng cao
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm khách hàng tại HànQuốc, mời xem thêm quang cao Navertại đây.
Làm cách nào để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver?
Cho dù bạn là người bán hàng địa phương hay toàn cầu, quang cao Naver đều cung cấp nhiều chức năng và tính năng khác nhau có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển. Naver chấp nhận đăng ký kinh doanh nước ngoài trên trang web nên bạn không cần lo lắng về việc trở thành người bán hàng toàn cầu. Một số cách để phát triển doanh nghiệp của bạn trên Naver bao gồm:
Sử dụng blog Naver
Blog Naver là một tính năng của nền tảng Naver cho phép người dùng chia sẻ và khám phá thông tin giống như một blog. Bạn cũng có thể sử dụng trang công khai của blog Naver để cung cấp thông tin toàn diện về doanh nghiệp của mình, như câu chuyện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, v.v.
Việc sử dụng blog rất quan trọng vì nó cải thiện thứ hạng tổng thể của doanh nghiệp bạn trong kết quả tìm kiếm tổng hợp của Naver. Nội dung và bài đăng trên blog của bạn sẽ hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi khách hàng nhập truy vấn có chứa từ khóa liên quan.
Bạn có thể chia sẻ nội dung giáo dục, câu chuyện hậu trường và các phiên hỏi đáp trên blog Naver. Ngoài ra, Naver còn cung cấp các tùy chọn thiết kế và bố cục khác nhau để tùy chỉnh blog cho phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn.
Tận dụng các công cụ dịch thuật
Naver có một công cụ dịch tích hợp giúp các trang web bằng ngôn ngữ khác dễ dàng dịch sang tiếng Hàn. Dịch thuật khá quan trọng vì Naver được xây dựng dựa trên ngôn ngữ Hàn Quốc. Nếu bạn có nội dung bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác, bạn sẽ không thể tiếp cận khách hàng địa phương
Thực hiện theo các nguyên tắc sử dụng Naver SEO
Giống như Google, công cụ tìm kiếm Naver ưu tiên các trang web thân thiện với SEO. Vì vậy, nếu bạn muốn trang web của mình xuất hiện trên Naver, bạn phải tuân theo các nguyên tắc SEO của công cụ này. Một số lời khuyên bao gồm:
Đăng ký trang web của bạn trong SearchAdvisor
Nghiên cứu các từ khóa có liên quan cho bài đăng trên blogNaver của bạn. Naver có công cụ nghiên cứu từ khóa để tìm những từ khóa phổ biến nhằm tối ưu hóa bài viết của bạn
Tăng cường khả năng hiển thị thông qua quang cao Naver
Dịch vụ Quảng cáo Naver giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận khách hàng mới thông qua các cụm từ khóa và sở thích của người dùng. Có nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo trả phí để quảng bá sản phẩm của bạn và quảngcáoPowerContent để giúp trang web/bài đăng trên blog của bạn được xếp hạng cao hơn.
Tận dụng các tính năng khác của Naver
Naver cung cấp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển thương hiệu của họ. Một số tính năng bao gồm:
Naver trả tiền
Naver cung cấp một cổng thanh toán để giúp khách hàng mua hàng và đảm bảo chủ doanh nghiệp nhận được tiền.
Cửa hàng thông minh Naver
Naver Smart Store hoạt động giống như một nền tảng thương mại điện tử và cho phép các doanh nghiệp thiết lập các cửa hàng trực tuyến dễ dàng của họ. Bạn có thể liệt kê các sản phẩm của mình, quảng cáo chúng và thực hiện giao dịch trên nền tảng.
Địa điểm thông minh Naver
Tính năng này hữu ích cho các chủ doanh nghiệp có cửa hàng thực tế để thêm thông tin như địa điểm, giờ làm việc, chi tiết liên hệ, ảnh, v.v. Điều này sẽ tăng khả năng hiển thị cho doanh nghiệp của bạn trên kết quả tìm kiếm địa phương.
kiến thức trong
Knowledge iN là một nền tảng Hỏi & Đáp cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời từ người khác.
Blog Naver
Naver có một blog trực tuyến mà chủ doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng của họ thông qua nội dung gốc và có liên quan. Nếu bạn đang cân nhắc việc thâm nhập vào thị trường Hàn Quốc, bước đầu tiên là thiết lập blog Naver của bạn.
Naver Tok Tok
Naver Tok Tok là nền tảng giao tiếp thời gian thực để tương tác với khách hàng của bạn, thu thập phản hồi và giải quyết các thắc mắc. Dịch vụ trò chuyện này có sẵn trên thiết bị di động và máy tính để bàn.
Naver Moodo
Nếu bạn muốn tạo một trang web di động cho doanh nghiệp của mình, Naver modoo chính là công cụ! Bạn cũng có thể thêm trang web vào công cụ tìm kiếm Naver để tăng khả năng hiển thị và bán hàng.
Phân tích Naver
Naver Analytics hoạt động giống như Google Analytics và giúp bạn phân tích hiệu suất trang web của mình. Bạn sẽ hiểu rõ hơn về lưu lượng truy cập của mình, bao gồm cả nhân khẩu học, họ đến từ đâu và cách họ tương tác với trang web của bạn.
Quang cao naver cũng là một công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm khách hàng tại Hàn Quốc, mời bạn xem thêm tại đây.
Doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ quảng cáo thông qua Naver cũng như tìm kiếm chiến lược naver marketing tổng thể, hãy liên hệ ngay đội ngũ của Refreshweb để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Ms. Thương: 096-596-3125
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Có thể thấy ngày nay việc marketing để quảng cáo và tiếp cận đến khách hàng ngày một hiệu quả và cần thiết. Nhưng để marketing đúng đối tượng khách hàng bạn cung cần phải…
Nền tảng quảng cáo hiệu quả tại hàn: Bí Quyết Tiếp Cận Khách Hàng Mục Tiêu Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất châu Á, và với…
Quảng cáo resort Nha Trang đến khách Hàn. Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam, đặc biệt là đối với du khách Hàn Quốc. Với các…
Người Hàn Quốc tìm kiếm thông tin ở đâu? Hàn Quốc là một quốc gia có tỷ lệ sử dụng internet cao nhất thế giới, và việc tìm kiếm thông tin trực tuyến đã trở…
Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền ẩm thực phong phú và độc đáo nhất châu Á, thu hút không chỉ người dân bản địa mà còn nhiều thực khách tren thế…
Quảng cáo qua Naver có hiệu quả không? Tại sao chúng ta nên lựa chọn Naver làm công cụ quảng cáo nếu muốn tiếp cận thị trường Hàn Quốc? Naver không chỉ là công cụ…
Bình luận