CHIẾN LƯỢC MARKETING SPA ĐẾN KHÁCH HÀNG HÀN QUỐC NĂM 2024
Khi nhắc đến marketing spa cho các quán spa về làm thẩm mỹ sắc đẹp, có rất nhiều người đã nghĩ ngay đến việc làm riêng cho mình website, chạy quảng cáo facebokk, tổ chức các event khuyến mãi giảm giá…Dẫu vậy, việc chi tiêu đầu tư vào chiến lược quảng cáo thu hút khách hàng vẫn không đem lại hiệu quả và spa vẫn đang gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng . Bài viết sau đây của Refresh web sẽ chia sẻ với mọi người chiến lược marketing spa hiệu quả nhất.
1.Chiến lược marketing Spa là gì?
Kế hoạch chiến lược marketing Spa là một tài liệu nhất định vo cùng chi tiết, định hướng cho nhiều hoạt động tiếp thị truyền thông của Spa. Nó sẽ bao gồm nhiều các bước cụ thể để làm nên chiến lược marketing spa hiệu quả nhằm mục tiêu tăng trưởng doanh số, tăng tương tác lượng khách hàng, nâng cao nhận thức thương hiệu và tạo dựng niềm tin, mối quan hệ đối với khách hàng.
2. Bước lên chiến lược marketing Spa
Làm chiến lược marketing spa đang là một trong những công việc quan trọng mang tới sự thành bại của một thương hiệu spa. Dưới đây bài viết chỉ ra 5 bước giúp chủ spa có một kế hoạch truyền thông tuyệt vời.
2.1. Nghiên cứu tệp khách hàng tiềm năng
Để có được thành công trong lĩnh vực kinh doanh spa, chủ spa cần phải tìm hiểu rõ khách hàng tiềm năng của chính spa mình, định hình được đúng đối tượng tiềm năng và sở thích hành vi của họ. Điều này giúp chủ spa tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng, chủ đọng và tránh lãng phí nhân lực và tiền bạc , thời gian vào trong chiến lược marketing spa quá nhiều . Nếu như đang bắt đầu kinh doanh lĩnh vực spa, thì hãy nên lựa chọn sản phẩm và dịch vụ phù hợp với xu thế thị trường và lập chiến lược marketing spa để tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng.
2.2. Phạm vi tìm kiếm khách hàng
Để có chiến lược marketing spa hiệu quả tối đa, xác định được các vị trí địa lý là yếu tố quan trọng cần được xem xét để ý tới. Vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố lớn sẽ giúp thu hút được tệp khách hàng tiềm năng và tạo them sự tin tưởng spa ở thành phố có tay nghề, kỹ thuật cao.
Ngoài ra, nên cần để ý giới tính của khách hàng, với hầu hết 99% khách hàng là phụ nữ, các dịch vụ và chiến lược marketing spa nên được tập trung vào đúng đối tượng khách hàng là nữ. Không những thế, độ tuổi cũng là một trong thành phần yếu tố quan trọng cần được xem xét chú trọng để lựa chọn các dịch vụ , sản phẩm phù hợp,
2.3.Phân tích marketing Spa của đối thủ
Trước khi bắt đầu lên kế hoạch xây dựng chiến lược marketing spa của chủ spa,nên cần phải nghiên cứu kỹ lại các chiến lược campain marketing của đối thủ spa khác. Từ đó, chủ spa có thể tìm hiểu nhiều vấn đề đang gặp phải và đưa ra các giải pháp tốt hơn cho spa của chính mình. Chính điều này giúp tránh việc marketing trùng lặp với đối thủ và đưa chiến lược marketing của mình đi theo một lối đi riêng mình
2.4. Hoạch định kế hoạch content
Để có được kết quả trong việc kinh doanh spa, chủ spa cần phải biết thiết kế nội dung sao cho phù hợp với từng giai đoạn tổng thể của chiến lược marketing spa. Đặc biệt, nội dung content marketing spa cần phải được tùy chỉnh cho cho đúng từng dịch vụ, nhóm dịch vụ và đúng tệp khách hàng tiềm năng cụ thể, đồng thời cập nhật các xu hướng, xu thế mới nhất để thu hút khách hàng. Đó là cách để tạo ra chiến lược Marketing spa hiệu quả khi sử dụng content.
2.5.Lựa chọn kênh tiếp thị phù hợp
Hai hình thức marketing hiện tại đang là phổ biến bao gồm offline và online. Đối với Spa mỗi loại hình sẽ thúc đẩy những nhiều yếu tố thành công khác nhau và giúp marketing spa hiệu quả tối đa.
Marketing spa truyền thống
Lựa chọn hình thức Marketing Offline đã trở nên quá phổ biến trong chiến lược marketing spa và cũng đã đem lại một số hiệu quả nhất định cho Spa. Các hình thức này trong đó bao gồm tổ chức sự kiện, qua thông tin báo giấy, phát tờ rơi, gửi tin nhắn SMS hay thư ngỏ.
Tuy nhiên, mặt trái với hình thức truyền thống này, khách hàng chỉ được tiếp cận với các quảng cáo Spa của bạn một cách bị động. Chi phí bị tốn kém quá nhiều
Marketing Online
Cùng với sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 , việc lên chiến lược Marketing spa Online trên các nền tảng số ngày càng trở nên phổ biến,phát triển hơn bao giờ hết. Hiện nay,mỗi khách hàng đều sở hữu cho mình thiết bị điện tử như Smartphone, máy tính làm việc nên việc tiếp cận và theo dõi quảng cáo Spa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi đã tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Các hình thức quảng cáo online phổ biến bao gồm:
Website – là bộ mặt thương hiệu chiến lược Marketing Spa của bạn.
SEO – Giúp khách hàng tự chủ động tiềm kiếm liên hệ đến với chủ spa.
Quảng cáo Google – Naver :bao gồm đa dạng các hình thức quảng cáo và là phương pháp tiếp cận khách hàng rất hiệu quả trong đó cả khách hàng Hàn Quốc .
Quảng cáo trên Mạng xã hội – là đang là xu hướng quan tâm đối với chủ spa
Tại sao bạn nên chọn Refreshweb để thực hiện chiến lược marketing spa
Hiện nay ,có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp dịch vụ quảng cáo spa online để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc. Tuy nhiên để có được một chiến dịch thành công và số tiền bạn bỏ ra không bị lãng phí thì việc tìm một đơn vị uy tín thực hiện là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo spa online để tìm kiếm khách Hàn Quốc, từng thực hiện hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ với nhiều công ty trên toàn quốc, Refreshweb tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành và là một sự lựa chọn hàng đầu để khách hàng đặt niềm tin. Refreshweb tự tin mang đến dịch vụ quảng cáo quán bar online thu hút khách hàng Hàn Quốc hiệu quả, minh bạch với:
Dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp
Đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm
Làm việc trực tiếp với người HÀN QUỐC
Nội dung quảng cáo tiếng Hàn, tiếng Việt
Quảng cáo quán cafe hiệu quả đến Hàn Quốc qua Naver và Kakaotalk là một cơ hội không thể bỏ lỡ để tiếp cận tìm kiếm Hàn Quốc. Liên hệ ngay Refreshweb để được tư vấn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và phù hợp với dịch vụ mà bạn đang cung cấp để tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc.Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Xem thêm : CÁCH ĐỂ QUẢNG CÁO QUÁN BAR ONLINE ĐẾN KHÁCH HÀNG QUỐC 2024
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Nếu là một người học tập, nghiên cứu hay làm việc về Marketing chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với SEO và SEO Website. [Xem thêm: SEO Website- Sự phát triển đột phá…
Chiến lược Marketing đưa ra kế hoạch các mục tiêu kinh doanh, tiếp cận thị trường, phác họa chân dung khách hàng, nghiên cứu đối thủ và những giá trị cần thiết đến người dùng.…
Làm thế nào mà người Hàn sử dụng Naver hơn google.Không thể tưởng tượng một thế giới mà không có Google, nhưng công ty Naver của Hàn Quốc đang đạt được thành công tương…
Quảng cáo trên Zalo đang dần trở thành xu hướng tiếp thị mới và mạnh mẽ tại Việt Nam. Với số lượng người dùng lên đến hơn 70 triệu người, và con số này đang…
[Xem thêm Phần 1 tại đây…] 6. Bước 6: Tìm hiểu cách thức hoạt động của Email Marketing Email vẫn đang là công cụ bán hàng phổ biến nhất bất chấp sự phát triển của…
Theo thống kê, Naver cho đến nay là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất (71%) ở Hàn Quốc, 1 tỷ lượt truy cập hàng tuần và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.…
Bình luận