CÁCH TĂNG TRAFFIC CHO WEBSITE TIẾP CẬN ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 2024
Hiện nay việc để thu hút được càng nhiều người truy cập vào website là mục tiêu vô cùng quan trọng, là tiền đề giúp các chủ kinh doanh tiếp cận tập khách hàng tiềm năng và mở ra sự thành công trong kinh doanh. Với cách tăng traffic cho website được gợi ý dưới đây, Refresh web hy vọng sẽ giúp các thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa .
1.Traffic website là như thế nào?
1.1 khái niệm traffic website là gì?
Cách tăng Traffic cho website được định nghĩa hiểu theo là lưu lượng truy cập của một website, qua đó giúp các nhà điều hành biết được số lượng truy cập của khách hàng vào website của nhà kinh doanh .
Do đó, mỗi website sẽ có các lưu lượng truy cập khác nhau, phụ thuộc vào số lượng và chất lượng nội dung chủ đề mà website đó cung cấp và tiếp cận tới người dùng.
Ví dụ, sẽ có các cách tăng traffic cho website chuyên chia sẻ tin tức sẽ có lượng truy cập click vào nhiều hơn so với các website bán hàng trực tuyến đơn thuần , hay các website thương mại điện tử lúc nào cũng sẽ có lượng traffic nhiều gấp đôi hơn so với các website thương mại đơn lẻ.
1.2 Lợi ích của cách tăng traffic cho website
Lưu lượng truy cập cách tăng traffic cho website là một trong những chỉ số vô cùng quan trọng đầu tiên mà các SEOer cần lưu ý, quan tâm. Mục tiêu bạn đơn giản chỉ cần hướng đến là tìm cách tăng lưu lượngj truy cập, hay nói theo một cách khác là kéo càn nhiều traffic về website của chính mình.
Cách tăng Traffic website sẽ mang lại nhiều lợi ích tính năng cho trang web của bạn:
Tiếp cận, mở rộng được nhiều tệp khách hàng tiềm năng và truyền tải thành công thông điệp/dịch vụ/sản phẩm hướng tới đúng tệp khách hàng
Tăng độ uy tín phủ song cho website, doanh nghiệp của chính mình bạn
Góp phần tăng khả năng thứ hạng SEO của website
Nâng cao chất lượng độ phủ sóng thương hiệu doanh nghiệp/sản phẩm của bạn trên thị trường vô cùng cạnh tranh
Tăng nhiều tỷ lệ chuyển đổi khác nhau, mở ra khá nhiều cơ hội bán hàng trên website thành công…
1.3 Phân loại traffic website theo từng loại nguồn
Lưu lượng truy cập vào để có cách tăng traffic cho website của bạn được phân loại dựa trên theo nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là các sự phân loại các chỉ số traffic
Organic Traffic (traffic tự nhiên): Lưu lượng truy cập vào website tự nhiên từ kết quả của google
Paid search, Display (quảng cáo trả tiền): Nhà kinh doanh trả tiền cho google, fb để đấu thầu đẩy website lên thứ hạng cao
Direct Traffic: Lượng traffic truy cập thẳng trực tiếp vào website và không hề thông qua các kênh trung gian đứng giữa nào khác: Thông qua nhập đường link url website
Social Traffic ( Qua mạng xã hội): Lưu lượng truy cập của khách hàng đến từ các trang mạng xã hội (Facebook, zalo, twitter …)
Referral Traffic (qua trung gian ): Lượt truy cập vào website của nhà kinh doanh từ nhiều các kênh/website giới thiệu khác, thông qua một hoặc nhiều backlink hoặc dựa trên sự giới thiệu
Email: Nguồn traffic khách hàng sẽ đến từ các liên kết đến website của bạn trên kênh Email marketing.
Như vậy, để có thể có cách tăng traffic cho website của chủ doanh nghiệp kéo khách hàng kéo vào website của chủ kinh doanh, có thể thực hiện các chiến lược các phương án tối ưu và tăng traffic đến từ nhiều nguồn gợi ý trên
Dịch vụ SEO Web của Refresh Web
Việc thuê các chuyên gia SEO sẽ đảm bảo cách tăng traffic cho website của bạn
Một cá nhân hoặc doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp của bạn bắt đầu trên web - đó là lý do tại sao công ty của bạn có một trang web ngay từ đầu. Nhưng việc thiết lập một trang web tốt chỉ là bước khởi đầu; khách hàng của bạn phải có thể tìm thấy nó trên Google. Sự thật khó là thế này: Nếu một khách hàng tiềm năng tìm kiếm một cụm từ khóa có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và công ty của bạn không nằm trong mười danh sách đầu tiên của trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google (SERP), 85% khách hàng tiềm năng sẽ không nhìn thấy website của bạn. Và có thể rất khó để lọt vào mười trang hàng đầu…Cách tăng traffic cho website
Số điện thoại: Mr. Byun: 091-604-7700 | Ms. Loan: 098-332-0655 | Mr. Sơn: 034-824-2920
Xem thêm : Giới thiệu quảng cáo tìm kiếm từ khóa trên naver
Zalo: Mr Byun 091-604-7700 hoặc Ms Loan 098-332-0655
Tìm kiếm Naver (Công cụ quản trị trang web Naver) là gì? Naver Search Advisor là công cụ quản trị trang web của Naver. Nhìn chung công cụ này rất giống với Google Search Console.…
Lập kế hoạch SEO là bước khởi đầu cực kì quan trọng trước khi bắt đầu một chiến dịch SEO. Nếu bạn muốn bắt đầu lại một cách nghiêm túc nhưng không biết xuất phát…
2 yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới SEO Naver của bạn: Độ tin cậy của trang web; Hoạt động của trang web; 2 yếu tố này hỗ trợ robot tìm kiếm Naver nhận diện và…
Như đã biết về SEO, vậy SEO TOP gồm những gì? Cùng Refresh Web tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. [Xem thêm: SEO Website- Sự phát triển đột phá của SEO Website] Bước…
Nếu bạn chưa vào trang chủ của Naver, điều có thể khiến bạn ấn tượng ngay là nó giống với trang chủ của Yahoo đến mức nào. Trang chủ của Naver bận rộn hơn nhiều…
Trong suốt một thời gian dài, Naver đã vượt qua ông lớn Google để trở thành công cụ tìm kiếm hàng đầu được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc. Tỷ lệ người dùng truy cập…
Bình luận